Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Lựa chọn két sắt khách sạn chất lượng


Các loại két sắt là trang bị cấp thiết trong một số khách sạn hiện nay. Đây chính là một phần để đánh gia chất lượng cũng như cơ sở vật chất của khách sạn có đạt tiêu chuẩn hay không. Nó là vật với mục đích lưu trữ tài sản của khách nếu như họ có nhu cầu, do vậy cơ mà một số chủ nhân nghỉ nên nắp đặt một vài chiếc két sắt khách sạn cho đơn vị của mình để thuận tiện cho khách tới đặt lại có nơi với mục đích cất giữ tư trang.



Khi chọn mua két sắt hotel, người mua nên chú ý một số điểm bên dưới đây 

- Nên sắm loại két bạc có 2 mật mã. 1 mã chuyên dụng cho khách, 1 mật khẩu khẩn cấp chuyên dụng cho KH quản lý để lúc có trường hợp khách ko nhớ mã số quý khách hàng có thể xử lý tình huống đấy.
biện pháp mua két hotel
- Có khá nhiều sản phẩm két khách sạn trên thị trường, lúc sắm KH cần phải để ý tới thiết kế, bề ngoài cần được ngoại hình sang trọng và gam màu ấn tượng.
- Chú ý tới chất lượng két thông qua quan sát cấu tạo két, các chỉ số chống cháy, chỉ số an toàn.

- Chọn loại dễ dùng cho KH, thường thì các khách sạn sẽ lựa chọn két sắt mã số vì dễ đổi thay mã số khi khách đi và sử dụng tiện lợi, dễ dàng mà vẫn đảm bảo an toàn.


- Két cho khách sạn đa số là dòng được lắp đặt cố định có khả năng cố định vào tủ. do thế nên yêu cầu công ty phân phối cử nhân viên lắp đặt két vào từng phòng.



- Các chiếc khóa an toàn két  sắt khách sạn là mẫu ổ mã hóa, môi trường trong khách sạn hay khu nghỉ dưỡng, ở biệt là một số khu ressort gần biển thì ở bề ngoài két sắt hạn chế an mòn cần phải ở lên bậc nhất. vì vậy nên tìm mẫu két sắt két bạc có khóa bảo vệ chất lượng.

+ Bàn nút bấm nhẹ tay.

+ Vỏ phía ngoài được ngoại hình sắc nét.

+ Có xuất xứ cụ thể.

- Nên sắm nhà phân phối sắp nhất nhằm mục đích việc xử lý một số hư hỏng được tiến hành nhanh chóng nhằm tránh gây nên phiền toái cho khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét