Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Cấu tạo chung của két sắt

Cấu tạo chung của két sắt

Két sắt là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ tài sản của mình và gia đình, và tùy vào từng  mục đích sử dụng khác nhau mà khách hàng sẽ có những sự lựa chọn két sắt két bạc khác nhau. Chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn về cấu tạo chung của các dòng két sắt phổ biến trên thị trường hiện nay để bạn có cái nhìn tổng thể, bao quát về két sắt và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt két bạc khác nhau đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng nhưng các loại két sắt đều có điểm chung:

– Vỏ bao quanh bên ngoài két sắt , vỏ két sắt được đúc nguyên khối từ kim loại, tùy vào từng loại két mà  loại nguyên liệu đúc két lại khác nhau nhưng phần khung bên ngoài két sắt được đúc từ kim loại như thép mạ kẽm hay tôn cứng. Phần vỏ két sắt gồm hai lớp kim loại và ở giữa là vật liệu có khả năng chống cháy, với các loại két cao cấp có thể được cấu tạo lên tới ba lớp kim loại và ở giữa là bột chống cháy, có loại két ở giữa là bột nhôm, cát, hoặc amiang,…

– Cửa két được làm chắc chắn bằng kim loại có khả năng chịu lực cao, và cũng như vỏ két thì cửa két cũng có khả năng chống cháy và cấu tạo như vỏ két. Ngoài ra gắn với cửa két là hệ thống khóa bảo mật an toàn, phía sau cửa két là chốt an toàn , và hệ thống cảnh báo khi có người cố phá mã hay di chuyển két đột ngột…

– Hệ thống khóa là yếu tố quan trọng không thể thiếu, tùy vào các loại két khác nhau mà  lắp đặt hệ thống khóa khác nhau như khóa cơ, khóa điện tử, khóa vân tay hoặc kết hợp các loại khóa để tạo thành hệ thống đa khóa như giữa khóa cơ và khóa điện tử hoặc khóa cơ và khóa vân tay .Những loại két sắt két bạc đa khóa thường có độ an toàn cao hơn so với các loại khóa đơn thông thường.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm két sắt két bạc an toàn. Nhưng vì được ưa chuộng sử dụng nên có rất nhiều két sắt an toàn bị làm giả với chất lượng rất kém. Để có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm két có cấu tạo chắc chắn, an toàn, bạn nên tìm mua tại các cơ sở phân phối có uy tín, chọn mua các sản phẩm của các nhãn hiệu có tiếng trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét