Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Thị trượng két sắt hiện nay

Thị trường két sắt hiện nay

Két sắt là một trong những sản phẩm chiếm thị phần lớn trong các sản phẩm giúp bảo vệ tài sản cho con người, vì vậy két sắt cũng là một trong những đối tượng bị làm giả nhiều nhất. Làm thế nào để không bị mua nhầm hàng giả hàng nhái khi có nhu cầu mua một chiếc két sắt két bạc??

Két sắt khá đa dạng về chủng loại và mục đích sử dụng, tuy nhiên các loại két sắt đều có thể chia làm hai loại: két sắt có khóa cơ và khóa điện tử. Ngoài hai loại ổ khóa trên, thị trường còn có két sắt khóa bằng mã vân tay. Tuy nhiên, theo một số người bán hàng, sản phẩm này có độ bền kém nên nó không còn được chuộng tại thị trường Việt Nam dù độ bảo mật của loại khóa này rất cao.

Các loại khóa cơ tuy có hình thức trông  không đẹp nhưng có độ bền cao, đồng thời mã số cơ có thể thay đổi tùy theo ý của khách hàng, ít nhất  là 10 vòng và các mã số do chủ nhân bí mật tự đặt. Két sắt lắp bộ khóa mã điện tử có ưu điểm so với khóa cơ là mẫu mã đẹp hơn,  hiện đại hơn.

Ngoài ra, hệ thống mã của khóa điện tử có từ 4-16 chữ số và cho phép thay đổi mã sau mỗi lần sử dụng, giúp tăng tính bảo mật của loại két này. Bên cạnh đó, nếu bấm mã sai quá 2 lần mạch điện sẽ bị ngắt, không thể mở tủ, làm tăng khả năng chống trộm của két. Các két sắt bán trên thị trường hiện nay  đều có được trang bị khả năng chống cháy, có thể chịu được sức nóng khoảng 1.000 độ C liên tục trong hai giờ liền và nếu nhiệt độ bên ngoài có sức nóng nhỏ hơn 1.000 độ C thì nhiệt độ ở trong tủ vẫn không thay đổi. Phần lớn két sắt hiện nay đều có hệ thống báo động chống trộm. Chỉ cần tác động mạnh hoặc bị di chuyển, hệ thống báo động tự động của két sắt sẽ báo động liên tục cho tới khi có người biết mã số đến giải mã mới ngưng.


Hiện tại, một số loại két sắt nhập khẩu từ Hàn Quốc, két sắt Hàn Quốc liên doanh lắp ráp tại Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng vì bền bỉ, giá cả phải chăng, hậu mãi với thời gian sử dụng bền bỉ.

Thị phần của các loại két an toàn có xuất xứ từ Mỹ, Nhật,… giảm mạnh, ít xuất hiện trên thị trường do giá cả cao và thường không có thời hạn bảo hành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét