Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Lợi ích vượt trội của dịch vụ két sắt ngân hàng

 Lợi ích vượt trội của dịch vụ két sắt ngân hàng


Két sắt là một vật dụng quen thuộc với các gia đình. Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu của con người về két sắt càng tăng cao. Két sắt két bạc có rất nhiều dòng sản phẩm như két sắt gia đình, két sắt âm tường, két sắt văn phòng, két sắt doanh nghiệp,… Và một loại két sắt đang được mọi người tin dùng và ưa chuộng sử dụng là két sắt ngân hàng. Tuy nhiên, khách hàng không lựa chọn mua két sắt ngân hàng mà thuê két sắt ngân hàng. Vậy két sắt ngân hàng có những lợi ich vượt trội như thế nào?

An toàn

Tài sản của quý khách sẽ được cất giữ trong két sắt ngân hàng và được bảo quản tại kho két được xây dựng với kết cấu chắc chắn như tiêu chuẩn kho tiền.  Kho được trang bị ổ khóa chắc chắn , hệ thống báo động tinh vi đảm bảo an toàn, camera theo dõi hiện đại, cảm biến nhiệt và các thiết bị bảo mật đảm bảo an toàn tài sản tuyệt đối.

Hơn nữa, chỉ ai có tên trong hợp đồng hoặc người được ủy quyền mới được vào mở két sắt két bạc. Hệ thống sẽ  kiểm tra đúng chìa khóa, mật khẩu hoặc dấu vân tay của khách hàng thì mới cho phép mở két ra.

Nếu quý khách mất chìa khóa hoặc cơ quan có thẩm quyền yêu cầu hợp tác điều tra thì ngân hàng mới được dùng chìa khóa dự phòng niêm phong để mở khóa két sắt. Chìa khóa dự phòng này được cất giữ tuyệt mật, nhân viên ngân hàng không được biết chỗ cất và không thể lấy tùy tiện được. Khi muốn sử dụng chìa khóa dự phòng  ngân hàng phải lập hội đồng và lập biên bản lấy chìa ra sử dụng dưới sự giám sát của các cơ quan an ninh.

Bảo vệ khỏi thiên tai

Các vụ tai nạn như cháy nổ, bão, lũ lụt có thể gây thiệt hại, mất mát cho tài sản, giấy tờ quan trọng của gia đình hay doanh nghiệp. Ngay cả khi chúng ta đã cất giữ trong két sắt an toàn thì tài sản vẫn có thể bị ảnh hưởng nếu phải tiếp xúc lâu với ngọn lửa hoặc ngâm trong nước khi xảy ra lũ lụt. Khi sử dụng dịch vụ thuê két sắt của ngân hàng, tài sản của bạn được an toàn tuyệt đối trong két sắt và đặt trong hầm an toàn có khả năng chống cháy nổ, thiên tai, lũ lụt, bão, động đất hay các thảm họa tự nhiên khác.

Riêng tư

Với dịch vụ thuê két sắt két bạc của Ngân hàng , tài sản của bạn sẽ được thường xuyên  kiểm tra qua hệ thống an ninh như thủ tục hải quan ở sân bay mà không cần mở bao bì đựng. Tài sản của khách được đảm bảo an toàn và sự riêng tư. Ngân hàng cũng không biết khách cất gì trong tủ và có yêu cầu duy nhất là khách hàng không được cất giữ các loại hàng hóa vi phạm pháp luật. Khách hàng có thể vào kho sử dụng két sắt mình thuê thoải mái trong thời gian thuê dịch vụ két trong thời gian làm việc của ngân hàng.

Giá hợp lý

Két sắt ngân hàng đảm bảo an toàn cho tài sản của quý khách tuyệt đối an toàn nhưng giá thành dịch vụ cho thuê két sắt của ngân hàng không hề đắt và phù hợp với túi tiền của mọi người. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét