Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Ưu điểm vượt trội của két sắt chống cháy

Ưu điểm vượt trội của két sắt chống cháy
Két sắt chống cháy có cơ chế thông minh, chịu nhiệt độ tốt giúp bảo vệ tài sản, tư trang của mọi nhà được an toàn khỏi cháy nổ mà vẫn bảo mật nhất.
Két sắt chống cháy là một trong những dòng két sắt, két bạc được ưa chuộng trên thị trường. Ưu điểm vượt trội của nó là đảm bảo an toàn cho tài sản, tư trang…của bạn được an toàn tuyệt đối, ngay cả khi  xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ.

Két sắt chống cháy sử dụng hệ thống khóa  chống sao chép với 1 tay nắm, 1 khóa chìa và 1 khóa an toàn. Khóa an toàn có bộ mã số 4 mã số và trên bánh đĩa của những két này có nhiều rãnh giả, chống dò số. Chìa khóa cơ 4 cạnh có tính năng chống làm giả trong khi các loại khóa cơ của két sắt thông thường chỉ dùng khóa 2 cạnh và được thiết kế khác biệt với kiểu bản lề trong cùng 5 chốt khóa an toàn.
Khi lựa chọn két sắt, người dùng không chỉ chú ý nhất tới tính năng an toàn két sắt  mà còn quan tâm tới mẫu mã của két sắt phù hợp với không gian nội thất của mình. Két sắt chống cháy được sơn bằng công nghệ hiện đại, khiến lớp sơn luôn bền đẹp với thời gian. Bề mặt két sắt chống cháy được phủ ba lớp sơn bóng, mịn, sắc nét, bền màu và có khả năng chống oxi hóa tốt
Như tên gọi của nó, két sắt chống cháy có tính năng đặc biệt đó là chịu được các tác động lớn từ nhiệt độ cao. Những chiếc két sắt khác chỉ chịu được ở một ngưỡng vô cùng ngắn, nhưng dòng két này độ chịu nhiệt cao, trung bình là hai giờ đồng hồ. Vì vậy, khi không may xảy ra cháy nổ thì tài sản của bạn vẫn an toàn, nguyên vẹn.

Vỏ két được đúc từ thép khối công nghiệp có độ cứng cáp, độ bền vô cùng cao, không chỉ chống chịu lại những tác động của thời tiết bên ngoài mà két sắt chống cháy còn chịu được tác động lực lớn, chịu được nhiệt độ cao. Két chống cháy được thiết kế bảo mật cao với hệ thống đa khóa, kết hợp nhiều loại khóa để tăng độ bảo mật. Vì vậy, dòng két này đang trở nên thông dụng và được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét