Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Chất lượng và độ an toàn của két sắt khóa cơ

Chất lượng và độ an toàn của két sắt khóa cơ

Trên thị trường có rất nhiều loại két sắt với các loại ổ khóa khác nhau. Ổ khóa két sắt là bộ phận rất quan trọng giúp bảo vệ tiền bạc tài sản của bạn. Các dòng két sắt khi chia theo loại ổ khóa có 3 loại chính: két sắt khóa cơ, két sắt khóa điện tử và két sắt khóa vân tay.

Két sắt khóa cơ là dòng két sắt ra đời đầu tiên sử dụng hệ thống khóa cơ để đóng mở két sắt với ổ khóa cơ có hình tròn, hộp số kết nối với các chốt khóa cánh cửa bên trong cánh cửa của két. Cách mở khóa cơ là dùng tay xoay tròn vòng tròn và thay đổi từng mã số được cài sẵn trong ổ khóa. Khóa cơ được bảo mật bằng bộ mã số và bạn có thể đổi mã theo ý mình khi muốn.

Khóa cơ có ưu điểm là độ bền cao hơn các loại ổ khóa khác, thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ mà không cần thay pin hay phải thay thế thường xuyên trong thời gian sử dụng.

anh

Tuy nhiên két sắt khóa cơ nhìn không hiện đại bằng két sắt khóa điện tử. Thao tác mở khóa và đổi mã cũng phức tạp hơn rất nhiều so với các loại két điện tử.

Két sắt khóa cơ có độ bảo mật rất cao và rất khó để có thể phá mã mở két. Thậm chí cả những thợ khóa chuyên nghiệp cũng không thể dò mã khóa được.

Ngoài ra, để đánh giá độ an toàn của két sắt thì người ta còn phải xem xét đến các yếu tố về cấu tạo két, vật liệu két  và một số yếu tố khác.

anh

Két sắt sẽ không thể an toàn nếu khóa két được làm từ chất liệu kém là các khóa két có chốt làm bằng các loại inox rỗng, thân két làm bằng tôn mỏng và cánh cửa yếu, không đóng khít. Vì vậy tạo nhiều cơ hội cho kẻ gian trộm đồ đạc và tài sản bên trong.

Khi chọn két sắt khóa cơ, các bạn nên lựa chọn các nhãn hàng có uy tín như ketsatcaocap.vn để có thể bảo vệ an toàn cho tài sản cũng như yên tâm hơn khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét