Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Sự khác nhau giữa két sắt giả và két sắt chính hãng

Sự khác nhau giữa két sắt giả và két chính hãng

Két sắt từ lâu đã trở thành một lựa chọn đáng tin cậy để bảo vệ tài sản tại chính gia đình, cơ quan hay doanh nghiệp. Thị trường két sắt ngày càng đa dạng và phong phú hơn về mẫu mã cũng như các thương hiệu. Nhiều các cửa hàng, đại lý phân phối két sắt được mở ra và lấy hàng từ nhiều nơi. Tù các cơ sở trong nước, hàng nhập khẩu, hàng liên doanh. Thị trường càng đa dạng thì người tiêu dùng càng nhiễu loạn giữa các thương hiệu. Nhân cơ hội này thì nhiều cơ sở đã sản xuất các loại két sắt hàng giả kém chất lượng nhái lại các thương hiệu nổi tiếng nhằm kiếm lợi nhuận. Vậy két sắt thật và giả có điểm gì khác nhau khiến người dùng có thể phân biệt được:

anh

-  Màu sắc két sắt an toàn là điểm dễ dàng phân biệt được bằng mắt thường. Két sắt chính hãng thường có màu sắt đơn giản như xám, đen, xanh. Có một số két sắt chính hãng có màu khác nhưng đó là các két sắt được đặt  hàng riêng phù hợp tuổi và phong thủy của chủ két và các công ty rất ít cung cấp. Mặt khác, các két sắt giả có màu sắc đa dạng, nhiều mẫu mã và thu hút người tiêu dùng.

-  Cấu tạo két sắt chính hãng và két sắt giả cũng khác nhau. Két sát chính hãng có cấu tạo các vách ngăn, khung vỏ hay cửa két từ 3 lớp thép dày dặn, chịu nhiệt tốt. Giữa các lớp thép là chất chống cháy. Hệ thống khóa cửa chắc chắn, không thể cạy mở dễ dàng. Két sắt giả được làm bằng các nguyên vật liệu rẻ tiền, cấu tạo lỏng lẻo được che bởi lớp sơn phủ bắt mắt. Để phá đượ két sắt này thì không khó khăn gì. Khi xảy ra cháy nổ thì két sắt không bảo vệ được tài sản bên trong do chỉ được nhồi cát cho nặng chứ không nhồi chất chống cháy.

anh

-  Giá cả của két sắt chính hãng có giá thành cao hơn và chế độ hậu mãi rất tốt. Két sắt giả có giá thành cực rẻ nhưng không có thời gian bảo hành.

Khi có nhu cầu mua két sắt, các bạn nên chọn mua tại những thương hiệu có uy tín như ketsatcaocap.vn để lựa chọn két sắt bảo vệ tài sản và an tâm khi sử dụng.

1 nhận xét:

  1. Давайте рассмотрим некоторые естественные способы, которыми вы можете помочь отрастить бороду , что вы можете ожидать от роста бороды после того, как попробуете некоторые из этих естественных методов, и когда вам следует обратиться к врачу по поводу проблем с ростом волос.

    Trả lờiXóa