Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Phong thủy két sắt két bạc

Phong thủy két sắt két bạc

Két sắt là đồ dùng quan trọng được đặt trong nhà, trong các văn phòng, cơ quan để cất giữ tiền bạc, tài sản cũng như các giấy tờ tài liệu quan trọng khác. Chính vì vậy, vị trí cần đặt theo phong thủy để thu hút tài lộc, thịnh vượng cho chủ két, điều này rất quan trọng với các doanh nghiệp, gia đình hay cơ quan nào.

anh

Theo phong thủy, két sắt nên đặt theo hướng Đông Nam hoặc hướng Tây vì đây là các hướng mang tới tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, còn dựa vào tuổi của gia chủ để tìm phương vị đặt két phù hợp nhất.

Cũng theo phong thủy, hướng mở cửa két cũng vô cùng quan trọng. Nên nhờ thầy xem theo tuổi của chủ két.Nếu không tìm được vị trí phù hợp thì nên quay ra cửa phòng và không nên quay thẳng đối diện cửa phòng và hành lang đi lại do đây là vị trí nhiều người có thể nhìn thấy két của gia chủ, kẻ gian có thể xác định vị trí két để ăn trộm tài sản bên trong.

Trước mặt két sắt an toàn không nên để đồ đạc bừa bộn, lộn xộn làm cản trở tài lộc đi vào két. Phải thường xuyên dọn dẹp và giữ gì rộng rãi, sáng sủa mặt tiền két.

Ngoài ra, gia chủ nên đặt thêm con Tỳ hưu hoặc Thiềm Thừ và đồng tiền hoa mai vào két để thu hút thêm tài lộc vào két mang lại may mắn và tiền tài cho gia chủ.

anh

Xã hội ngày càng phát triển, tuy nhiên để tránh bị tổn hao tài sản và làm ăn thuận lợi thì các chủ két rất quan tâm tới vị trí phong thủy. Tìm vị trí đặt két và hướng két sắt rất quan trọng, ảnh hưởng tới cả công việc kinh doanh và tài sản sẵn có của chủ két.

ketsatcaocap.vn là đơn vị phân phối các loại két sắt két bạc phong thủy phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng trong việc bảo vệ tài sản và đem lại sự an tâm khi cất trữ tài sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét