Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Két sắt bảo vệ tài sản đáng tin cậy

Két sắt bảo vệ tài sản đáng tin cậy

Xã hội ngày càng phát triển, cuộc sống con người ngày càng được nâng cao, không chỉ đủ ăn đủ mặc mà còn kiếm ra được nhiều của cải. Việc mua một chiếc két sắt để cất giữ tài sản không chỉ dành cho những người giàu có nữa mà dành cho tất cả mọi người. Nếu như ngày trước chỉ các phú ông giàu có, các địa chủ nhiều tiền mới sử dụng két sắt thì giờ đây các tầng lớp trung lưu cũng mua két sắt để bảo vệ tài sản của mình. Thị trường két sắt vì thế mà cũng ngày càng phong phú, đa dạng với nhiều xuất xứ khác nhau. Két sắt phong phú về mẫu mã, kiểu dáng như két đứng, két mini, két âm tường, két nằm,… với kích thước và trọng lượng phù hợp với nhu cầu về lượng tài sản và không gian đặt két của người dùng.

anh

Két sắt được chia làm 3 loại chính theo kiểu ổ khóa: két sắt khóa cơ, két khóa vân tay và két khóa điện tử. Mỗi loại khóa lại có những ưu và nhược điểm riêng. Két sắt khóa cơ có bộ khóa cơ được nhiều người ưa chuộng do rất bền bỉ, sử dụng bộ mã 3 số để mở đảm bảo an toàn, kẻ gian khó dò mã và người xâm phạm chỉ có thể mở mã bên ngoài chứ không thể xoay đúng được. Két khóa điện tử và két vân tay dễ sử dụng, có độ bảo mật cao nhưng lại không bền bằng khóa cơ,  phải thường xuyên thay pin và bảo trì bộ khóa. Khi có kẻ gian cố tình phá mã khóa thì có hệ thống báo động tự động gây chú ý xung quanh, chỉ khi nào có người đến bấm đúng mã hoặc vân tay chính chủ thì két mới ngừng kêu.  Tất cả các mẫu két sắt này đều có tính năng bảo mật cao và an toàn cho tài sản phù hợp nhu cầu của người dùng.

anh

Chọn mua cho gia đình một chiếc két sắt an toàn hơn là một chiếc tủ dễ dàng bị bẻ khóa nếu có kẻ gian đột nhập do tủ sắt chỉ có một ổ khóa nên kẻ gian có thể dễ dàng phá khóa và lấy đi tài sản của bạn.

Các bạn nên chọn mau cho bản thân và gia đình một chiếc két sắt để bảo vệ tài sản cũng như an tâm về tài sản của mình. ketsatcaocap.vn là đơn vị chuyên cung cấp két sắt uy tín, đảm bảo về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm két sắt két bạc.

1 nhận xét:

  1. You said it right, everyone need it now a days! I appreciate you effort to put this information here.
    https://topkeygen.com/easeus-data-recovery-wizard/

    Trả lờiXóa