Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Đồ vật thu hút tài lộc cho két sắt

Các đồ vật nên đặt trong két sắt để thu hút tài lộc

Khi đặt két sắt, gia chủ nên quan tâm tới phương vị két sắt cũng như hướng nạp khí. Ngoài ra, ở mỗi két sắt, gia chủ nên đặt thêm các đồ vật để thu hút thêm tài lộc vào két sắt của mình. Vậy các đồ vật được các nhà phong thủy đưa ra là gì?

Tỳ hưu

Theo kinh nghiệm được truyền lại của các đại sư phong thủy, Tỳ hưu là một loài thú hung mãnh mang ý nghĩa tốt lành. Theo truyền thuyết kể lại thì Tỳ hưu là con vật có sừng lớn, bờm uốn cong rất dài nên còn được gọi là “hươu trời”. Sừng của Tỳ hưu có tác dụng trừ tà, trước thì nó có hai sừng nhưng về sau thì nó phát triển thành loài thú có một sừng. Người ta truyền miệng nhai là Tỳ hưu có tác dụng thu hút tài lộc từ bốn phương về cho gia chủ cũng như xua đuổi tà khí muốn lấy tài lộc đi. Khi đặt Tỳ hưu lên két sắt, đầu Tỳ hưu nên đặt hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ để Tỳ hưu chiêu tài khí bốn phương về.
Kết quả hình ảnh cho Tỳ hưu

Thiềm thừ

Theo truyền thuyết kể lại, Thiềm Thừ vốn là yêu tinh xấu, được Lưu Hải Tiên Ông thu phục, cải tà quy chính rồi tỏa đi muôn ngả giúp đỡ người nghèo khổ bằng cách nhả tiền cho họ. Thiềm thừ thường xuất hiện vào đên trăng tròn ở nhà ai thì đó là sự báo tin gia chủ nhà ấy sẽ nhận được sự giàu sang, phú quý. Vì vậy nên Thiềm Thừ được tôn xưng là con vật quý, biểu tượng của vượng tài, phú quý.
két sắt mini

Khi đặt Thiềm Thừ nên nóc két bạc, nên chú ý quay phần đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà, không đặt đối diện với của mà đặt theo hướng đường chéo cửa ra vào.

Đồng tiền hoa mai

Đồng tiền hoa mai là đồng tiền có năm cánh, giống bông hoa mai có tác dụng trong sự nghiệp gia chủ, góp phần giúp gia chủ thăng quan tiến chức và hóa giải kẻ tiểu nhân.

Kết quả hình ảnh cho đồng tiền hoa mai

Trong nhà, nơi nhều tài vượng tích tụ nhất là nhà bếp vì ở đây sinh ra nhiều năng lượng gọi là hành hỏa. Tủ tiền cũng như nhà bếp có nguồn năng lượng lớn nhất là trung tâm tài lộc quyết định sự sống còn cho gia chủ, vì vậy nên đặt két sắt két bạc ở vị trí phù hợp với phong thủy và tiện lợi cho gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét