Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Phương vị két sắt đặt theo phong thủy



Trong một căn nhà, có những vị trí theo phong thủy là nơi thu hút tài lộc và đó là những nơi đặt tủ tiền, két sắt. Những đồ vật có nhiều năng lượng, là trung tâm thu hút tào lộc và quyết định sự tài vượng cho gia chủ nên vị trí đặt két sắt đúng phong thủy là điều vô cùng quan trọng.

Đối với các gia đình và doanh nghiệp, két bạc được đặt ở vị trí quan trọng  hợp phong thủy là nơi lưu giữ tiền của của cả gia đình và doanh nghiệp đó.

két sắt mini

Theo nguyên tắc phong thủy, khi đặt két tiền thì có hai điều mà gia chủ cần quan tâm là phương vị và hướng nạp khí trong nhà.

Về phương vị thì theo các nhà phong thủy, nên đặt két sắt ở vị trí hướng Đông Nam hoặc hướng Tây là tốt nhất vì đây là hai hướng mạnh nhất cho tài vượng. Két bạc cần đặt ở nơi vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng, thường là những vị trí chéo góc cửa chính. Trường hợp có nhiều vị trí tốt để đặt két thì nên đặt tại cung Đông Nam hoặc các cung hợp tuổi của gia chủ. Hướng nạp khí tốt là hướng tốt với tuổi gia chủ. Khi không quay được về hướng tốt thì nên quay của két ra cửa phòng nhưng không trực tiếp đối diện với cửa phòng vì điều này không tốt cho phong thuye cũng như dễ bị người khác nhìn thấy tài sản và mất mát. 

Trước mặt két sắt không nên để nhiều đồ đặc, vì theo phong thủy thì điều này làm cản tài lộc vào két sắt. Do vậy trước két sắt nên để rộng rãi, sáng sủa, không bị cản trở bởi đồ đạc, bên trên két sắt cũng không nên đặt nhiều đồ đạc lộn xộn.

két sắt mini

Tuy nhiên khi xét về chiều sâu theo phong thủy thì nên để két về hướng sinh khí của gia chủ vì theo trạch mệnh của mỗi người thì đã được quyết định rõ ràng và không thể sai lệch được. Đây là yếu tố quyết định theo bát trạch, trạch mệnh từng người. Nếu hướng sinh khí của gia chủ đồng thời về Đông tứ trạch hay Tây tứ trạch thì vừa đảm bảo chiều rộng lại vừa đảm bảo chiều sâu.

Ngoài ra, theo phong thủy thì gia chủ nên đặt thêm một con Tỳ Hưu hoặc Thiềm Thừa để thu hút thêm tài lộc vào két sắt két bạc của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét