Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Thị phần két sắt cao cấp trên thị trường

Thị phần két sắt cao cấp trên thị trường

Sẽ rất tệ hại nếu bạn mua két sắt để bảo vệ cho tài sản gia đình nhưng lại mua phải két sắt giả, giá thành cao mà lại chẳng thể bảo vệ an toàn cho tài sản của bạn. Thị trường két sắt ngày càng đa dạng nên việc mua phải két sắt giả và két sắt nhái không hiếm gặp.

Tuy đa dạng về chủng loại và mẫu mã nhưng két sắt có thể chia làm hai loại: két sắt khóa cơ và két sắt điện tử. Ngày nay, ngoài hai loại ổ khóa trên, còn có két sắt khóa vân tay nhưng do có độ bền kém nên nó không được ưa chuộng nhiều tại thị trường Việt Nam.


Các loại khóa cơ có hình thức truyền thống như đời đầu, không có nhiều cải tiến về mẫu mã nhưng két sắt khóa cơ có độ bền cao và mã số khóa cơ có thể thay đổi tùy theo ý của khách hàng và mã số do chủ nhân hoàn toàn tự quyết định. Két sắt khóa điện tử có ưu điểm là mẫu mã đẹp hơn và hiện đại hơn so với két sắt khóa cơ. Hệ thống mã của két sắt điện tử có từ 4 đến 16 chữ số cho phép người dùng có thể thay đổi mã sau mỗi lần sử dụng, tăng tính bảo mật của két sắt. Ngoài ra, khi bấm sai mã quá 3 lần thì mạch điện sẽ tự động ngắt, vô hiệu hóa việc mở két, tăng khả năng chống trộm của két sắt. Các két sắt hiện nay đề có khả năng chống cháy , tức là chịu được sức nóng khoảng 1000 độ C trong vòng khoảng 2 giờ. Khi có kẻ gian cố tình mở két hay di chuyển hay tác động lực mạnh vào két thì hệ thống báo động tự động kêu lên và báo động xung quanh cho đến khi có người nghe thấy và tới giải mã két mới ngừng báo động.


Hiện nay, có một số loại két nhập khẩu Hàn Quốc, các loại két liên doanh được người tiêu dùng ưa chuộng vì có độ bền cao, giá cả phải chăng mà lại có thời gian bảo hành lâu. Các két sắt an toàn nhập khẩu ít được người tiêu dùng quan tâm hơn do giá cao, và không có bảo hành do sản xuất ở nước ngoài.

Để chọn mua được két sắt an toàn phù hợp với nhu cầu của mình, các khách hàng nên chọn mua tại các của hàng, nhà phân phối ketsatcaocap.vnvới các thương hiệu uy tín để yên tâm khi sử dụng.

1 nhận xét: