Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Tiêu chí đánh giá két sắt chất lượng tốt nhất

Tiêu chí đánh giá két sắt có chất lượng tốt

Ngày nay, khi két sắt trở thành một phần không thể thiếu trong các gia đình, công ty, doanh nghiệp hay các cơ quan nhà nước thì việc đánh giá một chiếc két sắt có hiệu quả hay không là vô cùng quan trọng. Trên thị trường thì có vô số các két sắt hàng giả kém chất lượng có kiểu dáng và mẫu mã giống hệt hàng thật. Vậy làm thế nào để đánh giá được két sắt tốt có chất lượng cao?

Két Sắt An Toàn KN74 ĐT đồng

Két sắt phải có chức năng chống hỏa hoạn là tính năng quan trọng nhất. Két sắt có thật sự an toàn, hoạt động hiệu quả và có phải được sản xuất từ các nhãn hàng uy tín hay không. Khả năng chống cháy của két sắt giúp tài sản bên trong két luôn được đảm bảo nguyên vẹn, không bị bốc cháy hay biến dạng khi gặp hỏa hoạn, nhiệt độ cao từ bên ngoài cho đến khi dập tắt đám cháy. Để đảm bảo chức năng này thì vỏ két phải được làm từ thép chắc chắn, cách nhiệt tốt. Giữa hai lớp thép phải có chất chống cháy đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng.

Tiêu chí về độ an toàn cho tài sản trong két sắt, khách hàng nên chú ý tới kiểu dáng, trọng lượng, hay khóa két có chốt, bản lề chắc chắn, cánh cửa đóng vừa khít và không có khe hở. Hệ thống chống cháy, chống trộm hiệu quả.

Két Sắt An Toàn KN54 Đen Khóa Cơ cánh vàng

Két sắt an toàn đầy đủ các tính năng chống cháy, đảm bảo an toàn thì cũng không thể thiếu chức năng quan trọng là ổ khóa. Hiện nay có rất nhiều các dòng két sắt đa khóa kết hợp nhiều loại ổ khóa trên cùng một két sắt mang tới độ đảm bảo an ninh, độ an toàn cao cho tài sản của bạn. Điều này vừa tăng tính an toàn của két sắt vừa tiện lợi cho người sử dụng.

ketsatcaocap.vn là đơn vị đi đầu chuyên cung cấp két sắt két bạc an toàn cho người tiêu dùng. Đây là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng để chọn mua sản phẩm bảo vệ an toàn cho tài sản, tạo sự yên tâm cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét