Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Xác thực dấu vân tay khi sử dụng két sắt vân tay

Xác thực dấu vân tay khi sử dụng két sắt vân tay

Xác thực dấu vân tay hay nhận dạng vân tay là một phương pháp xác minh danh tính một người dựa trên dấu vân tay của người nào đó. Mỗi người đề có dấu vân tay và dấu vân tay này là duy nhất của mỗi người. Do vậy, người ta có thể tạo ra một chương trình nhận dạng tự động sử dụng công nghệ cao là công nghệ sinh trắc dấu vân tay. Tuy nhiên, để có thể xác định một người nào đó dựa trên dấu vân tay thì họ phải cung cấp dấu vân tay trước đó. Như vậy, hệ thống xác thực các dấu vân tay dựa trên cơ sở dữ liệu có sẵn chứa quét các dấu vân tay mà chúng đã có sẵn và được kết nối.


Thiết bị phù hợp với dấu vân tay để có thể nhận dạng một người là thiết bị điện tử được gọi là cảm biến dấu vân tay. Một thiết bị này có một máy quét ngón tay, in lại, ghi nhớ vân tay và so sánh với sinh trắc học vân tay mà nó có sẵn trong hồ sơ.

Xác thực dấu vân tay thường được sử dụng với mục đích bảo mật như là sử dụng dấu vân tay để đảm bảo chỉ có những người nhất định mới có thể truy cập ở hệ thống kiểm soát ra vào vân tay.

Công nghệ này được ứng dụng rất thành công trong việc khóa két sắt chỉ cho phép người có vân tay trong cơ sở dữ liệu mới mở được két. Đó chính là két sắt vân tay.


Các két sắt vân tay có đầy đủ ưu điểm về cấu tạo của két sắt như khả năng chống cháy, chịu nhiệt, chống trộm, đảm bảo an toàn cho tài sản. Hơn nữa két sắt vân tay có ưu điểm về khả năng bảo mật chỉ có chủ két mới có thể mở két. Cấu tạo của két sắt vân tay là làm từ thép chịu lực với những tấm thép dày dặn, chịu lực và rất bền bỉ. Mẫu mã kiểu dáng của két sắt vân tay được nhiều người ưa thích do không cồng kềnh như khóa cơ. Hệ thống khóa đơn giản và dễ sử dụng.  Két sắt vân tay là một thành quả của khoa học kĩ thuật giúp bảo vệ an toàn cho tài sản của bạn và khiến bạn hoàn toàn an tâm về tài sản của mình.
ketsatcaocap.vn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm két sắt cao cấp, với dòng két sắt vân tay hiện đại được nhiều người ưa chuộng chọn mua và tin dùng để bảo vệ tài sản của mình.

6 nhận xét:

  1. If you are unsure about the business you found, you cannot safely go to the school through a paper writing service review. After all, you still have the most honest and updated information about your company.

    Trả lờiXóa
  2. In general, some girls look in addition to their desire for comfort, for men of Western Europe and the United States because they consider them more obedient, unenviable, cruel and chauvinistic. According to research by Conks College, many people see marriage with an alien as a chance to move away from traditional society. So I advise you to contact and look for your single ukrainian ladies for marriage to let people know and do the best that they can on this website!

    Trả lờiXóa
  3. I just just sat at home alone and wanted to find a female with which I could merely chat to first. The legit mail order brides backed this. This is not a bad place, the building is fundamental and the females are cute. I'm communicating with a girl for two weeks now and hope I will shortly propose a meeting. Beautiful, intriguing, beautiful, little girl. If you're seeking for a child, I recommend you to utilize this site.

    Trả lờiXóa
  4. You may prepare for your tests in only a week with the website https://myexamcoach.com/. Personally, by hiring a trainer in one week, I prepare to take my tests. On this website there are competent specialists. I thus propose that you use this website to prepare a test.

    Trả lờiXóa
  5. Such an incredible blog article with very magnificent and inspiring contents, am very much happy to have read through, thanks for taking your time to put up this, thanks for sharing. slu cut off mark

    Trả lờiXóa