Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

Sử dụng hiệu quả két sắt chống cháy

Sử dụng hiệu quả két sắt chống cháy

Tài sản là thứ mà con người luôn muốn bảo vệ an toàn trong mọi hoàn cảnh. Két sắt là một giải pháp an toàn hữu hiệu giúp người tiêu dùng bảo vệ tài sản, yên tâm hơn khi cất giữ tại nhà mà không sợ bị cháy nổ hay bị đánh cắp.

Khi chọn mua một chiếc két sắt, người mua luôn luôn chú ý đến chức năng chống trộm và chống cháy của két sắt. Tính năng chống trộm luôn được đảm bảo do két sắt nặng và được làm từ nguyên vật liệu dày dặn và chắc chắn.  Còn chức năng chống cháy có phát huy được hết tác dụng trong đám cháy, hỏa hoạn hay không? Và chọn mua như thế nào để đảm bảo mua được két sắt chống cháy cho chất lượng tốt nhất.

anh

Khả năng chống cháy của két sắt chính là khả năng cách nhiệt bên ngoài với nhiệt độ bên trong của két, ngăn không cho các giấy tờ, tiền bạc và tài sản bên trong bị bốc cháy trong một khoảng thời gian cho tới khi dập tắt được đám cháy. Để đảm bảo được điều này thì két sắt chống cháy phải có kết cấu chắc chắn ngay từ vỏ két. Các két sắt này có vỏ là 2 tấm thép 3 lớp chắc chắn, chịu nhiệt tốt. Giữa hai tấm thép là lớp cách nhiệt được thiết kế ở giữa và thường được làm bằng amiang hoặc ceramic fiber hay các chất chống chát khác tùy vào nhà sản xuất. Khi mua sản phẩm, các bạn chú ý tới các chỉ số chống cháy được ghi trên vỏ két. Đó là chịu được bao nhiêu độ và trong bao nhiêu laai. Kiểm tra ở cửa két sắt két bạc có gờ nổ hoặc thiết kế két sắt có bậc ở cửa két để đóng cửa két được chặt, không có khe hở, không tạo điều kiện cho lửa len vào.

anh

Để chọn mua được két sắt chống cháy chất lượng tốt nhất, ketsatcaocap.vn luôn cung cấp các thông tin và tính năng sản phẩm két sắt cùng với sự tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể chọn mua được két sắt tốt nhất, đảm bảo an toàn cho tài sản và khách hàng yên tâm khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét