Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Sử dụng két sắt như thế nào cho hiệu quả

Sử dụng két sắt như thế nào cho hiệu quả

Ngày nay, két sắt được coi là một vật dụng hữu ích không thể thiếu giúp giữ an toàn cho tiền bạc và những đồ giá trị khác. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng két sắt hiệu quả và an toàn cho tài sản của mình. ketsatcaocap.vn sẽ đưa ra một số lưu ý giúp bạn sử dụng két sắt hiệu quả nhất.

Các loại két sắt chỉ dùng khóa có nguy cơ bị phá khóa là rất cao, do đó không nên chủ quan mà nên cài đặt mật mã cho két sắt của bạn. Khi sử dụng mật khẩu thì kẻ gian khó tìm ra mã mở két của bạn. Dùng mật mã mở khóa thì bạn có thể thay đổi mã dễ dàng và tự bạn có thể đổi mà không cần nhờ tới người ngoài. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng mật khẩu là ngày sinh, số chứng minh thư, ngày sinh, số di động hay các số quen thuộc với bạn mà ai cũng biết.
[​IMG]

Cách thay mật khẩu két sắt

Đầu tiên bạn mở cửa két sắt, nhấn nút bên hông két sắt cho các chốt khóa bung ra. Sau đó mở mã số cũ theo vạch phụ. Tiếp theo quay mã số đầu tiên sang trái 4 lần, quay mã thứ hai sang phải 3 lần, quay mã thứ ba sang trái 2 lần. Gắn giây đổi mã vào vị trí đổi mã sau cánh cửa két của bạn, quay cây đổi mã 900 ngược chiều kim đồng hồ và cài lại mã số mới theo vạch phụ.

Sau khi thực hiện xong mà két vẫn không mở được thì bạn nên gọi cho dịch vụ sửa chữa két sắt để những người thợ sửa chuyên nghiệp giúp đỡ bạn.

Đối với các loại két sắt điện tử, vân tay khi quên mã số hay hết pin đột xuất, bo mạch bị hỏng đột ngột thì bạn có thể dùng chìa khóa khẩn cấp mà không phải phá két.

[​IMG]

Khách hàng nên lắp chuỗi báo động cho két sắt. Khi có người lạ chạm vào hoặc tác động vào két làm két di chuyển thì hệ thống sẽ phát ra tiếng kêu cảnh báo với chủ két để chủ két có thể xử lý tức thì.

Bạn nên để các thành viên trong gia đình biết vị trí đặt két để có thể xử lý khi có tình huống bất ngờ xuất hiện.

1 nhận xét: