Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Két sắt được người tiêu dùng ưa chuộng

Két sắt được người tiêu dùng ưa chuộng

Thị trường két sắt ngày càng đa dạng và phong phú hơn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như thương hiệu với chất lượng ngày càng được cải tiến và nâng cao. Khi đời sống người dân tăng lên thì nhu cầu sử dụng két sắt ngày càng cao. Hiện nay, các dòng két sắt được người dân ưa chộng sử dụng là két sắt văn phòng, két sắt gia đình, két sắt khách sạn và két sắt ngân hàng.

Két sắt văn phòng là các sản phẩm két có kích thước lớn, chiều cao từ 800mm đến 1m với trọng lượng lớn. Các két sắt này chủ yếu được dùng để chứa các tài liệu quan trọng và các tài sản tiền bạc chung của cả công ty, doanh nghiệp. Những doanh nghiệp có văn phòng nhỏ thường sử dụng loại két sắt có chiều cao khoảng 300mm phù hợp với kích cỡ phòng. Dựa vào nguồn ngân sách có và không gian văn phòng để lựa chọn được két sắt phù hợp.

anh

Két sắt gia đình: Đại đa số các gia đình chỉ dùng két để bảo vệ tiền bạc, của cảu nên chỉ khuyên dùng két sắt có chiều cao trung bình dao động từ 0,3m đến 0,6m. Các két sắt này được trang bị đầy đủ các chức năng chống cháy, chống trộm và tự động báo động khi có dấu hiệu kẻ gian xâm nhập.

Két sắt khách sạn: Các khách sạn thường sử dụng các két sắt mini nhỏ để khách hàng có thể bảo quản tài sản của mình. Dòng két sắt này có kiểu dáng nhỏ, dễ cất giấu trong tủ quần áo, dễ sử dụng để tiện lợi cho khách hàng.

anh

Két sắt ngân hàng: Ngân hàng là nơi cất giữ khối lượng tiền bạc và tài sản lớn. Do vậy, để tiện cho việc cất giữ và bảo vệ thì các két sắt ngân hàng thường rất lớn với kích thước và khối lượng khổng lồ, lớn hơn rất nhiều các dòng két sắt văn phòng hay gia đình. Trong két có nhiều các ngăn nhỏ để phân loại các tài sản riêng.

Đây là 4 dòng két sắt phổ biến và được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và chức năng bạn có thể lựa chọn két sắt tại ketsatcaocap.vn phù hợp để bảo vệ tài sản và an tâm khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét