Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

ĐẶc điểm nổi bật của két sắt điện tử

Đặc điểm nổi bật của két sắt điện tử
Trên thị trường hiện nay két sắt có đa dạng cả về kiểu dáng và màu sắc. Bên cạnh các dòng sản phẩm két sắt như két sắt khóa cơ hay két sắt khóa vân tay còn có các loại sản phẩm cải tiến như két sắt điện tử.

Két sắt điện tử có nhiều ưu điểm vượt trội so với két sắt khóa cơ và két sắt vân tay nên dòng sản phẩm này rất được các doanh nghiệp, gia đình hay của hàng kinh doanh ưa chuộng.

Ưu điểm nổi bật của két sắt khóa điện tử

Khi so với két sắt két bạc khóa cơ thì két sắt khóa điện tử có kích thước nhỏ gọn, khối lượng vừa phải phù hợp. Điều này giúp cho việc vận chuyển, di chuyển két sắt trong phòng dễ dàng một cách thuận lợi hơn rất nhiều.

Với công nghệ khóa mã số điện tử giúp đơn giản hóa việc khóa két và mở khóa két. Bạn sẽ không phải xoay vòng số như ở những chiếc két sắt khóa cơ , với những két sắt khóa điện tử, được thiết kế một bảng số trên nắp két, và bạn chỉ cần nhập dãy mã số khóa két để mở két là ổ khóa điện tử sẽ tử động bật mở cửa để bạn lấy đồ. Hơn nữa, để thay mã số két sắt cũng rất đơn giản, khiến bạn luôn có cảm giác an tâm hơn mỗi khi để đồ trong két sắt mà phải lo sợ người khác biết mã mở két của mình.

Dòng két sắt điện tử có độ an toàn cao, nếu nhập sai mã số quá 3 lần, thì mạch điện của két sắt sẽ tự ngắt điện và vô hiệu hóa mở tủ. Tuy nhiên thì cũng tương tự như két sắt khóa cơ, chỉ cần bạn quên mã số mở két thì két sắt không mở được. Ngoài ra, theo thời gian sử dụng, các phím mã số sẽ bị mờ đi và không nhạy và không còn dễ bấm dẫn tới phải thay khóa.

Ưu điểm nổi bật của két sắt khóa điện tử

Khi so sánh với két sắt vân tay thì két sắt khóa điện tử có giá rẻ hơn,phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng mà chất lượng thì đảm bảo và vẫn đảm bảo an toàn cho tiền bạc, tài sản của khách hàng

Két sắt điện tử là sự lựa chọn với nhưng ưu điểm tối ưu cho khách hàng về độ bảo mật két sắt,chỉ số an toàn, chỉ số chống cháy, đa dạng về chủng loại cũng như giá thành hợp lý, phù hợp với các đối tượng với nhu cầu sử dụng khác nhau.

Để chọn mua được sản phẩm két sắt két bạc khóa điện tử đúng như ý, các bạn nên lựa chọn mua ở các cơ sở phân phối có uy tín để đảm bảo chất lượng két cũng như bảo đảm an toàn cho tài sản của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét