Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Tư vấn chọn lựa két sắt cho gia đình có diện tích nhỏ

Tư vấn chọn lựa két sắt cho gia đình có diện tích nhỏ

Két sắt ngày càng trở thành vận dụng thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của con người, từ gia đình tới các công ty, tư nhân, nhà nước các ngân hàng. Mỗi nơi có nhu cầu về két sắt khác nhau về thương hiệu, kích thước màu sắc nhưng cùng chung 1 mục đích để bảo vệ tài sản và giấy tờ quan trọng.

Một điểm quan trọng của két sát két bạc là khối lượng của két phải rất nặng, để 1 đến 2 người không thể bê vác dễ dàng được, nhưng nó lại trở thành rắc rối với những ngôi nhà có không gian nhỏ, trật chội, việc để két sắt có kích thước lớn sẽ chiếm không gian, không thể để thêm vật gì khác.   Để khắc phục điều này các nhà đã sản xuất ra 1 loại két sắt gọi là két sắt âm tường, nó không chiếm không gian của căn phòng và vẫn đám ứng được nhu cầu cất giữ tiền bạc và giấy tờ quan trọng của gia chủ.


Két sắt âm tường được xếp vào loại két sắt gia đình có kích thước nhỏ và thông minh. Đây được coi là giải pháp sáng tạo cho những ngôi nhà có diện tích nhỏ hoặc siêu nhỏ. két sắt được thiết kế sâu trong tường (âm vào tường) tài sản của bạn sẽ rất an toàn vì được bảo vệ 2 lớp.


1.  Két sắt âm tường

Là một loại két sắt được thiết kế nhưng tất cả các két sắt khác bán trên thị trường nhưng có 1 điểm khác biệt vượt trội là có thể đặt vào trong tường nhà bạn duy nhất chỉ có cách cửa có thể mở ra ngoài. Két được thiết kế 1 dạng hình thang, với mặt sau nhỏ hơn mặt trước và đặt chìm sâu trong tường nhằm tiết kiệm không gian, tăng diện tích cho ngôi nhà của bạn.

2.  Tính an toàn của két sắt âm tường

Độ an toàn của két sắt âm tường là tuyệt đối, không ai có thể ngờ rằng bạn có thể chiếc két sắt sau tấm rèm ngủ, sau tủ quần áo hoặc sau bức tranh nào đó. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của nó. Ngoài ra bạn cũng không phải lo lắng về diện tích ngôi nhà nhỏ bé của mình có thể để được 1 chiếc két sắt có kích thước tương đối lớn không? Điều này không thành vấn đề với két sắt âm tường.


3.   Sự khách biệt két âm tường và két sắt khác

Sự khác nhau lớn nhất của két sắt âm tường so với toàn bộ các loại két sắt khác là két sắt âm tường có mặt trước lớn hơn mặt sau, các két sắt khác thường có kích thước lớn và rất nặng. Két sắt âm tường có kích thước nhỏ nhưng tuyệt đối an toàn, vừa tiết kiệm được diện tích vừa dấu được những kẻ xấu

4.  Cách làm két sắt âm tường

Khi chọn vị trí chôn két sắt két bạc cần lưu ý 1 số điểm sau: két sắt phải chôn trách các đường ống nước và đường điện âm tường chạy quay nhà, vì két sắt được làm bằng kim loại và có khả năng dẫn điện tốt, dẫn đến gây hại cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét