Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Lời khuyên khi lựa chọn két sắt khách sạn

Lời khuyên khi lựa chọn két sắt khách sạn

Những chiếc két sắt là vật dụng quan trọng không thể thiếu trong các gia đình, doanh nghiệp, khách sạn ngày nay. Ở các khách sạn, người ta trang bị két sắt với chức năng là vật để cất giữ tiền bạc, tư trang, giấy tờ của khách hàng nếu họ có nhu cầu. Chính vì vậy mà những chủ khách sạn đã trang bị những chiếc két sắt khách sạn nhỏ gọn, tiện dụng cho các phòng của mình để tiện lợi cho các vị khách đến ở lại có một chỗ  an toàn để cất giữ tư trang, đồ đạc quý giá.



Khi chọn mua sản phẩm két sắt két bạc khách sạn, chủ đầu tư nên tham khảo một số điều sau đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

- Nên chọn dòng két sắt có 2 mã số. Với mục đích một mã dùng cho khách hàng, một mã khẩn cấp dành cho người quản lý để đề phòng có trường hợp khách hàng quên mật khẩu và quản lý có thể xử lý tình huống ấy.


- Trên thị trường có rất nhiều dòng két sắt khách sạn với các nhãn hiệu khác nhau, khi chọn bạn phải chú ý chọn các nhà phân phối uy tín, sau đó đến mẫu mã và kiểu dáng phải được thiết kế phù hợp, sang trọng, màu sắc đẹp và tôn lên căn phòng của bạn. 

- Chọn loại đơn giản, dễ dàng sử dụng cho khách hàng, có thể thay đổi mã số thường xuyên do lượng khách đặt và trả phòng liên tục.


Két sắt khách sạn đa số là két sắt loại cố định vào tủ. Vì vậy khi lắp đặt nên yêu cầu đơn vị phân phối lắp đặt két sắt vào từng phòng để đảm bảo độ an toàn và chắc chắn tuyệt đối cho két sắt.

- Các loại ổ khóa két sắt két bạc khách sạn thường là các loại ổ khóa điện tử, môi trường bên trong khách sạn hoặc khu resort, đặt biệt là các vị trí gần biển thì ổ khóa được thiết kế chống an mòn phải được đặt lên hàng đầu. Do vậy nên chọn các loại két có ổ khóa chất lượng, chống ăn mòn để đảm bảo dùng được lâu và an toàn cho tài sản.


-  Ngoài ra, khi chọn két sắt két bạc khách sạn, các bạn nên chú ý thử sử dụng và quan sát két thật kĩ càng như:

  + Bàn  phím bấm mã số nhạy, nhẹ tay.

  + Vỏ bên ngoài két sắt được thiết kế sắc nét.

  + Có xuất xứ rõ ràng, các nguyên liệu sản xuất két rõ ràng, chức năng, các tài liệu hướng dẫn đi kèm phải đầy đủ.
Đặc biệt, các chủ đầu từ nên chọn nhà phân phối gần nhất để có thể  xử lý các hỏng hóc, lỗi kĩ thuật được nhanh chóng và tránh gây phiền phức cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét