Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Đặt két sắt theo phong thủy để thu hút tài lộc

Đặt két sắt theo phong thủy để thu hút tài lộc


Vị trí đặt két sắt là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc hút tài lộc và của cải theo phong thủy.  Vì vậy, gia chủ nên lưu ý kỹ về vị trí đặt két sắt theo phong thủy sao cho phù hợp nhất và thu hút được nhiều lợi nhuận.

Tủ tiền và nhà bếp là nơi có nguồn năng lượng lớn, là trung tâm tài lộc quyết định sự sung túc, tài lộc cho gia chủ tụ nên vị trí đặt két sắt sao cho phù hợp, đúng phong thủy rất là quan trọng.

Theo đa số các chuyên gia phong thủy, nên đặt két sắt, két bạc, tủ tiền ở khu vực Đông Nam rất tốt do hướng Đông Nam là hướng đại diện cho hướng tài lộc, theo Đông tứ trạch. Ngoài ra thì hướng Tây cũng vậy (Đại diện cho Tây tứ trạch) và đây cũng là 2 phương hướng mạnh nhất cho tài lộc. Tuy nhiên không chỉ dùng cho phương vị đặt hướng két sắt, mà còn dùng để đặt phương hướng nhà ở, nhà hàng, quán ăn…


Tuy nhiên, điều đó chỉ là giả thuyết tự nhiên, theo phương vị phong thủy tự nhiên mà thôi. Nếu gia chủ có trạch thuộc về trạch Đông tứ hay trạch Tây tứ thì có thể  đặt két theo vị trí tự nhiên đó được. Nếu xét về chiều sâu, thì nên để két sắt về hướng Sinh Khí cho  tuổi gia chủ là tốt nhất.

Về hướng nạp khí, nên quay về hướng tốt theo tuổi của gia chủ. Trong trường hợp không quay được về hướng tốt thì nên quay két sắt ra vị trí cửa phòng, chú ý không nên đặt két trực tiếp đối diện với cửa phòng.

Ngoài ra gia chủ nên đặt thêm 1 con tỳ hưu & 2 đồng tiền hoa mai vào trong két tiền để thu hút thêm tài lộc và giữ tài lộc được lâu bền.

Tương truyền rằng, Thiềm Thừ  bản chất là yêu tinh xấu, được Lưu Hải Tiên Ông thu phục, cải tà quy chánh, tỏa đi muôn nơi giúp đỡ cho những người nghèo khổ bằng cách nhả tiền vàng cho họ.  Nếu Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn gần nhà ai, thì đó là điềm báo tin gia chủ nhà ấy sẽ nhận được sự giàu có, phú quý. Chính vì vậy, Thiềm Thừ được người đời tôn xưng là con vật quý giá, biểu tượng cho thịnh vượng, tài lộc. Khi để Thiềm Thừ trên mặt két sắt, bạn cần phải chú ý hướng phần đầu của Thiềm Thừ vào trong nhà, không nên đặt Thiềm Thừ  đối diện với cửa mà nên đặt hướng theo đường chéo cửa ra vào.



Nếu kỹ lưỡng hơn nữa, gia chủ nên mời thầy phong thủy  có dụng cụ đo sóng từ trường để đo và tìm nơi nào có năng lượng mạnh nhất và hợp hướng nhất để  tìm được vị trí đặt két sắt két bạc phương vị đó cho hoàn chỉnh hơn, thu hút nhiều tài lộc cho gia chủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét