Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Phân loại két sắt theo kích cỡ

Phân loại két sắt theo kích cỡ


Khi mua két sắt mini ngoài vấn đề về kiểu dáng, màu sắc, chất lượng thì kích thước két sắt cũng là vấn đề băn khoăn của khá nhiều khác hàng. Hiện nay sản phẩm két sắt đã đưa ra thị trường với nhiều mẫu mã và trọng lượng, kích thước khác nhau. Tùy vào túi tiền và không gian phòng mà khách hàng có thể chọn lựa cho mình một chiếc két sắt phù hợp nhất

MUA KÉT SẮT MINI KHÁCH HÀNG CẦN LƯU Ý NHỮNG ĐIỂM SAU

Đầu tiên là chất lượng của két sắt mini, khách hàng nên chọn những chiếc két sắt chính hãng, nguyên liệu làm két sắt tốt, đảm bảo về độ an toàn cho tài sản cũng như tài liệu quan trọng chứa đựng bên trong.

Thứ hai là không gian chứa của két sắt két bạc không phụ thuộc vào chiếc két sắt đó to hay bé mà phải phụ thuộc vào dung tích bên trong của két sắt. Nhiều khách hàng vẫn còn nhầm tưởng rằng mua một chiếc két sắt lớn là có thể chứa được nhiều tài sản bên trong. Tuy nhiên có nhiều trường hợp các két sắt loại nhỏ lại có dung tích chứa lớn hơn các két sắt bên ngoài nhìn có vẻ to hơn.


Kích thước két sắt được phân chia làm 4 loại:

Loại 1: Két sắt loại nhỏ

Két sắt gia đình loại nhỏ thường có dung tích từ 15 lít đến 17 lít, đây là loại két sắt giúp khách hàng có thể cất vào những nơi có không gian hẹp như tủ quần áo, trong hòm hoặc trên gác xép. Với dung tích khiêm tốn như thế này, két sắt mini chỉ có thể chứa đựng được những tài sản nhỏ như: đồ trang sức, tiền mặt, chứng minh thư, bằng tốt nghiệp…

Loại 2:  Két sắt loại trung bình

Két sắt loại trung bình có dung tích khoảng từ 21 lít đến 26 lít, thường thì những két sắt này được thiết kế nằm ngang rất phù hợp với các cửa hàng buôn bán nhỏ hoặc hộ gia đình muốn cất giữ lượng tài sản nhỏ. Đây là két sắt có thể chứa đựng được tiền mặt, đồ trang sức cỡ lớn hoặc giấy tờ có kích thước 21 x 29.7cm.

Loại 3: Két sắt loại lớn

Két sắt loại lớn có dung tích khoảng từ 29 lít đến 36 lít. Đây là két sắt được thiết kế để sử dụng trong văn phòng, sử dụng cho các doanh nghiệp, hộ gia đình muốn cất giữ một khối lượng tài sản và giấy tờ tương đối lớn. Sức chứa của két sắt loại lớn cao hơn rất nhiều so với két sắt kích cỡ nhỏ.


Loại 4: Két sắt đặc biệt lớn

Két sắt đặc biệt lớn có dung tích khoảng từ 39 đến 56 lít. Đây là loại két sắt chuyên dùng cho các công ty lớn, ngân hàng với độ bảo mật cực cao. Với dung tích rộng, loại két sắt này có thể có sức chứa rất lớn, có thể giữ an toàn cho một khối lượng tài sản khổng lồ.

Trên đây là cách phân chia két sắt giúp khách hàng khi mua két sắt két bạc có cái nhìn toàn diện và hiểu hơn về công dụng và kích cỡ của từng loại két sắt. Chúng tôi hy vọng khách hàng có thể lựa chọn một loại két sắt phù hợp nhất với gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét