Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Két sắt siêu chống cháy chống đan Welko KCC500

Két sắt siêu chống cháy chống đạn KCC500


Trên thị trường két sắt hiện nay có rất nhiều các loại két sắt đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Cùng với nhu cầu đảm bảo an toàn cho tiền bạc, tài sản, giấy tờ của mình, người tiêu dùng ngày càng có nhu cầu khắt khe về việc bảo vệ tài sản, nắm bắt được nhu cầu đó, Welko đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm két sắt chống cháy, chống đạn bảo đảm đảm an toàn KCC500


Những đặc tính cơ bản được thiết kế cho két sắt chống đạn KCC500 như:

-  Khả năng chống đạn do được làm từ nhiều lớp lá thép.

-  Chống khoan phá két bằng chất liệu thép tốt.

-  Chống cháy bên trong bởi bề mặt trong lòng két được làm từ chất liệu chống cháy nổ.


-  Hai bản lề hai bên làm bằng inox thiết kế xuyên sâu vào trong lòng két tạo độ chắc chắn cho khóa két. Gồm có hai bên cánh khóa và 8 chốt ở ổ khóa.


-  Thân két bạc chống đạn chắc chắn do được làm từ tấm thép cường lực cao cấp dày dặn tới 10mm, và người ta cân được toàn bộ trọng lượng két sắt là 400kg, có khả năng chịu đựng sức công phá của loại đạn chống tăng B40 hoặc B41. Chính điều này đã cho thấy uy lực của két sắt này đã làm nhiều chuyên gia trên thế giới ngạc nhiên.


-  Cánh cửa két sắt thiết kế chống đạn nặng 100± 10kg, được làm từ thép cacbon cường lực nguyên khối có kết sắt cấu chắc chắn. Độ dày cánh cửa là trên 12cm siêu chắc chắn, siêu bền, có khả năng chống đạn tuyệt đối, chống khoan phá nên cũng không thể xuyên thủng. Khóa két sắt được tích hợp bảo vệ cảm ứng thông minh phía trong đó là lắp đặt một tấm thép di động, khi có mũi khoan, hay các vật thể lạ chạm vào thì tấm thép đó sẽ tự động xoay tròn theo vòng tua để khóa tự động khẩn cấp. Két sắt có khả năng chống cháy cao dù đặt trong môi trường cháy nổ ở nhiệt độ trên 1000°C  trong vòng 60 phút thì đồ đạc để bên trong vẫn không bị hư hỏng.


-  Hệ thống khoá két sắt chống đạn được lắp đặt công nghệ đóng mở tự động bằng mã khóa mật khẩu. Người tiêu dùng có thể đổi mã hóa hàng nghìn số, với tỉ lệ lệch số khi mở mã hóa két sắt là 0% hoặc là 99 dấu vân tay. Chìa khóa két sắt được thiết kế chống sao chép bảo mật và tay cầm bên ngoài tạo khả năng chống kẻ gian phá ngay từ bề mặt.


-  Bề ngoài của két sắt két bạc được sơn màu Đen, với đường vân ngọc trai thiết kế sắc nét, tinh tế, tạo cảm giác vững chắc khi cầm nắm và bình yên gìn giữ năng lượng uy quyền của gia chủ, Màu đen đem lại năng lượng của sự bền vững và sự ổn định.


-  Két sắt  két bạc được thiết kế có nhiều ngăn đựng khác nhau  để chia két thành các tầng nhỏ hơn, đa dạng về kích thước, có thiết kế hộp đựng nữ trang riêng. Bảng điều khiển két sắt rất hiện đại và sang trọng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau và bền bỉ theo thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét