Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Ưu điểm két sắt welko chính hãng

Ưu điểm két sắt Welko chính hãng

Hiện nay, két sắt được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình, nơi công sở, doanh nghiệp, nhà xưởng vv... với mục đích bảo vệ không chỉ tiền bạc mà còn là tài sản quý giá, giấy tờ quan trọng.
Két sắt phong thủy có rất nhiều những ưu điểm vượt trội như: Chất liệu thép cứng rắn vững chắc, chỉ số chống cháy của két bạc cao cùng  với hệ thống khóa thông minh, chắc chắn và nhiều kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Chiếc két bạc welko với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ là thần giữ của bảo vệ an toàn cho tài sản và các tài liệu quan trọng của bạn.


1. Cấu tạo bằng thép vững chắc

Két sắt két bạc được làm từ chất liệu thép vững chắc, bền bỉ cùng cấu tạo 3 lớp thép siêu dày. Do đó, két sắt welko cánh đúc trở thành bức tường kiên cố có khả năng chống chịu rất tốt với các lực tác động lên nó nhằm mục đích bảo vệ an toàn cho tài sản, tiền bạc, giấy tờ tài liệu bên trong.

Cùng với đó, các bộ phận khác như của két sắt như  bản lề, ổ khóa, tay cẩm cũng được làm từ chất liệu thép cứng, vững chãi, dày dặn và chống chịu rất tốt những lực tác động bên ngoài từ phía khe cửa, chốt khóa, bản lề.

Két sắt két bạc 2 cánh thì có tuổi thọ cao, mang đến tính kinh tế khi sử dụng.

2. Chỉ số chống cháy cao
Do được chế tạo từ chất liệu thép cứng vững chắc, két sắt chịu nhiệt độ tốt hơn so với loại két sắt được đúc bằng tôn chịu lực.

Giữa  hai lớp thép của két sắt có lớp bột chống cháy làm ngăn ngừa sự truyền nhiệt vào bên trong két sắt.

Két sắt welko có khả năng chống chọi với nhiệt độ cao tới gần 1010 độ C trong 2 giờ đồng hồ.

Hơn nữa, với kết cấu tường két, cửa két, hệ thống khóa két vững chãi, két sắt sẽ luôn luôn bảo vệ an toàn đồ đạc, tài liệu quan trọng của gia đình, công ty, khách sạn,...



3. Hệ thống khóa thông minh

Két sắt loại lớn sử dụng hệ thống đa khóa với khóa điện tử kết hợp với ổ khóa cơ, tạo cho két độ an toàn cao và mang lại sự tiện lợi khi đóng mở két cho người dùng.
Bộ khóa điện tử có hệ thống tự động khóa lại nếu người dùng nhập sai mã số quá 5 lần liên tiếp và tự động phát tín hiệu báo động,giúp ngăn ngừa trường hợp kẻ gian cố dò tìm mật khẩu.
Nếu bạn quên mật khẩu hoặc két sắt hết pin, bạn có thể sử dụng ổ khóa cơ để mở bằng khóa cơ rất tiện lợi.
4. Phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng
Két sắt có nhiều chủng loại, phù hợp với những nhu cầu sử dụng két sắt khác nhau của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng nên dự trù khối lượng tài sản, tiền bạc, giấy tờ tài liệu cần cất giữ để chọn kích thước két sắt két bạc phù hợp nhằm tiết kiệm chi phí và đảm bảo độ an toàn cho tài sản của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét