Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn két sắt an toàn

Kinh nghiệm chọn mua két sắt an toàn

Hiện nay mặt hàng két sắt rất đa dạng và phong phú về kiểu dáng,mẫu mã,tính năng cũng như nhà sản xuất.Tuy nhiên, để có thể mua được một chiếc két sắt hoàn hảo và phù hợp nhất thì không phải là điều dễ dàng.Chúng tôi mời bạn tham khảo một số gợi ý sau trước khi chọn mua két sắt két bạc cho gia đình và cơ quan của bạn :

1. Kiểm tra độ an toàn của két sắt két bạc

-Độ chịu nhiệt của két sắt : thông thường bạn nên chọn các loại két sắt có độ chịu lửa từ 2h trở lên với nhiệt độ khoảng hơn 1000 độ C.

– Độ dày thành két sắt, mức độ an toàn của bàn lể, kết cấu tinh vi – phức tạp của ổ khoá.

– Bạn nên kiểm tra cánh cửa của két sắt có vừa khít hay không?

– Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn chọn cơ chế an toàn nào cho két sắt như : khóa vân tay hay khóa bằng mật mã hay khóa chìa.

– Bạn nên lắp đặt hệ thống chống chộm trên két săt để đảm bảo an toàn hơn .

[​IMG]

2. Kiểm tra chất lượng của két sắt :

– Kiểm tra xem két làm bằng chất liệu gì ? Có bền bỉ không ? Có chống gỉ sét, chống gỉ được không ?

– Kiểm tra lớp sơn phủ trên bề mặt két có bóng, sần, sắc nét, màu sắc chất lượng và chống được oxy hóa của môi trường không ?

[​IMG]

– Kiểm tra trọng lượng nặng hay nhẹ của két sắt.Vì trọng lượng này có thể là do trọng lượng của cát được nhồi bên trong chứ không phải là do trọng lượng thực sự của chất liệu thép hay tôn làm nên chiếc két.

– Nên kiểm tra diện tích sử dụng bên trong cũng như trọng lượng của két sắt: diện tích sử dụng càng lớn, thì càng đựng được nhiều đồ mà vẫn đảm bảo được trọng lượng két sắt cao.

Hy vọng với những lời khuyên vừa rồi của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được cho mình một chiếc két sắt két bạc phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét