Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Những ưu điểm vượt trội của két sắt vân tay

Những ưu điểm vượt trội của két sắt vân tay

   Thị trường két sắt hiện nay  rất đa dạng, tùy thuộc vào mục đích sử dụng, giá thành và két sắt có nhiều tính năng khác nhau tương ứng với  loại két khác nhau. Mỗi loại két đều có những ưu, nhược điểm riêng. Két sắt vân tay được nhiều các nhà sản xuất khuyên dùng vì độ an toàn cũng như bảo mật tuyệt đối nên được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua và tin tưởng sử dụng. Vậy két sắt vân tay có những tính năng vượt trội của két sắt vân tay như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bào viết này. Và đồng thời đây cũng chính là những nguyên nhân khiến nhiều người tiêu dùng lại tin tưởng và chọn két sắt két bạc vân tay để bảo vệ tài sản, tiền bạc của họ.

 ket sat van tay

Những ưu điểm vượt trội của két sắt vân tay:

1. Độ an toàn tuyệt đối do sử dụng vân tay của chue két làm chìa khóa cho két sắt và vân tay của mỗi người là duy nhất.

2. Không sợ thất lạc mã số, quên chìa khóa hoặc quên mã số như các loại khóa cơ, bạn luôn mang theo chìa khóa là vân tay của mình ở bên mình.

3. Không sợ bị người khác xem trộm được mã số hoặc sao chép chìa khóa.

4. Có thể mở két sắt két bạc bằng chế độ tích hợp dấu vân tay đơn hoặc đôi.

5. Dễ dàng mở két chỉ cần dấu vân tay của người đăng ký gắn vào màn cảm biến vân tay

6. Có chức năng báo động trong trường hợp cửa két sắt chưa được đóng hết mà còn hở; cửa két mở quá lâu; bị kẻ gian cố mở hoặc di chuyển két hay tác động lực mạnh vào két.


7. Khả năng xem và lưu trữ 100 lần giao dịch của việc dùng vân tay mở khóa két báo động gần nhất và nó rất hữu ích trong việc điều tra để truy tìm thủ phạm mở két.

8. Khi gần hết pin, két sắt sẽ phát ra tín hiệu báo hết pin và nháy đèn.

9. Do được nâng cấp từ dòng két sắt cơ, két sắt số nên két sắt vân tay được cải tiến và có độ an toàn cao hơn nhiều.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, két sắt két bạc vân tay trở thành một người giữ của đáng tin cậy cho cá nhân, gia đình cũng như các doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét