Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Lưu ý khi đặt két sắt theo phong thủy

Lưu ý khi đặt két sắt theo phong thủy


Két sắt theo phong thủy có nguồn năng lượng lớn, đây là trung tâm tài lộc có ý nghĩa then chốt đến việc thành bại của gia chủ trong gia đình hay giám đốc, chủ đầu tư của công ty, doanh nghiệp. Két sắt  là nơi thu hút tài lộc, tiền bạc. Do vậy việc đặt chiếc két sắt ở vị trí sao cho phù hợp là điều rất quan trọng. Bài viết này sẽ giúp các bạn có thể tìm được vị trí phù hợp để đặt một chiếc két sắt theo đúng phong thủy.


Đối với doanh nghiệp hay hộ gia đình riêng, két sắt két bạc luôn được gia chủ hay chủ doanh nghiệp chú ý vị trí sắp đặt, với quan niệm đây là nơi lưu giữ tiền tài, thu hút tiền tài của doanh nghiệp, gia đình đó.

Theo như phong thủy, khi đặt két sắt chúng ta cần lưu ý các vấn đề sau.

Thứ nhất là phương vị (hay vị trí ) và thứ hai là hướng mở két (hay hướng nạp khí, thu hút tài vượng )

·  Vị trí đặt két sắt

Khi xét về vị trí đặt két, có nhiều ý kiến cho rằng két sắt nên đặt ở hướng Đông Nam, hướng Tây là rất tốt vì  đây là hai hướng được các nhà phong thủy nói mạnh nhất cho tài vượng, cụ thể là két sắt cần đặt ở những nơi đón nhiều vượng khí nhất trong phòng, thông thường thì vị trí chéo góc với cửa chính, trong trường hợp có nhiều lựa chọn thì ta nên ưu tiên đặt tại các cung Đông Nam là cung tài lộc, hoặc những cung số tốt so với tuổi của chủ nhân.

·  Về hướng nạp hướng

Khi xét về hướng nạp khí, các bạn nên ưu tiên đặt két theo hướng tốt nhất với tuổi của chủ nhân, trường hợp không thể đặt két sắt theo hướng tốt với tuổi thì nên đặt quay ra cửa phòng nhưng tránh không đặt ở vị trí trực tiếp nhìn ra cửa.

Két sắt cần đặt ở nơi sáng sủa, không đặt ở nơi lộn xộn, không bị cản trở bởi đồ đạc xung quanh, tránh để vật dụng lộn xộn xung quanh và trên két.

Để thu hút thêm tài vượng cho két sắt các bạn nên đặt một con tỳ hưu hoặc thiềm thừ lên trên két sắt, hai đồng tiền hoa mai trong két sẽ mang lại nhiều tiền tài.


Đối với công ty, nơi có nhiều người lạ ra vào thì việc đặt két sắt sao cho kín đáo cũng là điều nên xem xét, Sẽ là không tốt nếu để vị trí két quá lộ liễu không an toàn, còn khi ở nhà riêng thì nên đặt két kín đáo là điều tất nhiên, tránh những chuyện không may xảy đến với gia chủ.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại két sắt két bạc, đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước, nếu là nhà riêng thì chúng ta chọn loại két sắt vừa phải, vừa đủ sử dụng, tiện lợi cho việc kê, nên đặt vị trí phù hợp và kín đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét