Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm lựa chọn két sắt qua ổ khóa

Kinh nghiệm lựa chọn két sắt qua ổ khóa

Ngày nay việc mua két sắt để cất trữ tài sản, tài liệu có giá trị được nhiều người quan tâm và hầu hết mọi người ai cũng có nhu cầu sở hữu riêng cho mình một chiếc két sắt để dùng.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại két sắt được lắp đặt nhiều loại ổ khóa khác nhau và việc chọn mua một chiếc két sắt két bạc chất lượng, giá cả phù hợp thì không phải dễ dàng.

Sau đây là một số kinh nghiệm lựa chọn ổ khóa cơ và khóa điện tử khi mua két sắt:

Két sắt khóa cơ

[​IMG]

Khóa cơ là khóa được mở bằng cách dùng tay xoay tròn ổ khóa theo vòng với mật mã đã cài. Số vòng mở khóa tùy vào từng loại két sắt và tùy vào cách bạn cài mã số. Nếu cài một mã thì xoay ít vòng, cài từ 3 mã trở lên thì phải xoay nhiều vòng.
Khóa cơ tuy không được hiện đại như khóa điện tử nhưng bù lại có độ bền rất cao, cao nhất trong các loại ổ khóa và có thời gian sử dụng được lâu nhất. Nếu bạn mua két sắt về sử dụng trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo an toàn thì nên dùng khóa cơ.
Khóa cơ có thể dùng một hoặc ba mã để mở khóa tùy vào người sử dụng cài đặt. Sử dụng càng nhiều mã số thì độ an toàn càng cao.

Két sắt khóa điện tử

[​IMG]


Khóa điện tử là khóa được mở bằng cách dùng tay nhấn mật mã trên bàn phím để mở khóa. Số mật mã mở khóa được cài đặt theo ý của bạn. Khóa điện tử có phong cách hiện đại và tiện dụng hơn khóa cơ, thích hợp với các khách hàng thích vẻ hiện đại thì nên dùng khóa cơ.

Ngoài một số yếu tố trên khi chọn mua két sắt các bạn cũng cần chú ý đến chi tiết quan trong là việc ổ khóa có chính hãng hay nhà sản xuất dùng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc ổ khóa đã qua sử dụng được mua lại về lau chùi lắp đặt lại vào két sắt để đạt mục đích thu lợi nhuận cao.\

Các bạn nên chọn mua két sắt két bạc tại các cơ sở phân phối có uy tín để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất và dịch vụ hậu mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét