Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2016

Điểm nổi bật của két sắt Welko Hàn Quốc

Điểm nổi bật của két sắt Welko Hàn quốc


 Két sắt đã và đang ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình, doanh nghiệp, khách sạn,... Hiện nay, két sắt Welko là thương hiệu két sắt nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng chọn mua và tin tưởng sử dụng. Đây là giải pháp bảo vệ, cất trữ tài sản an toàn cho các doanh nghiệp, gia đình…


Tại sao nhiều khách hàng lại tin dùng két sắt Welko? Đó chính là độ an toàn, chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giấy tờ tài liệu, tài sản, tiền bạc. Thân két sắt đúc đặc bằng bê tông chống cháy giữa hai lớp thép cứng cáp, dày dặn cho phần khung sườn và một phần cánh cửa. Do đó, két có khả năng chống cháy rất cao, chống dùng khò lửa hoặc phá hoại bằng các vật nhọn.


Thêm nữa, két bạc được bổ sung hệ thống chốt khóa an toàn,  có chặn cánh hèm trên-dưới giúp chống đập phá, chốt bản lề thiết kế dạng cối hình trụ cùng với ren kép chắc chắn làm tăng khả năng chống lại phá két từ bên ngoài lên tới 50% so với các loại két thông thường. Hệ thống cánh két sắt có viền dày vừa làm tăng khả năng chống cháy, vừa tạo ra sự an toàn  với thẩm mỹ cao. Nhờ đó, Két sắt Welko trở thành giải pháp bảo vệ tài sản hiệu quả cho gia đình, doanh nghiệp…


Két sắt được lắp đặt hệ thống khóa liên hoàn giúp chống sao chép với 1 khóa chìa, 1 tay nắm và 1 khóa an toàn. Khóa an toàn sử dụng khóa với bộ 4 mã số và trên bánh đĩa có rất nhiều rãnh giả, để chống dò số. Chìa khóa cơ với 4 cạnh có tính năng chống làm giả trong khi các loại khóa cơ của két sắt thường thì dùng khóa có 2 cạnh và  két sắt được thiết kế đặc biệt với kiểu bản lề bên trong cùng với 5 chốt khóa an toàn.


Khi lựa chọn sản phẩm  két sắt, người tiêu dùng không chỉ chú ý đến những tính năng an toàn mà còn rất quan tâm đến mẫu mã và kiểu dáng của két sắt sao cho phù hợp với không gian nội thất, diện tích của căn nhà hay văn phòng đặt két sắt. Két sắt Welko không chỉ chinh phục người dùng  về chất lượng mà còn về cả mẫu mã. Đây luôn là thương hiệu két sắt két bạc được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.


Két sắt Welko được phủ sơn bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo các lớp sơn luôn đẹp, bền bỉ mà không bị han rỉ theo thời gian. Trên bề mặt két sắt được phủ tới 3 lớp sơn bóng, sắc nét, mịn, giữ bền màu và có khả năng chống oxi hóa rất tốt. Két sắt Welko có mẫu mã hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với các không gian nội thất của gia đình, doanh nghiệp, trường học,..

Để lựa chọn được sản phẩm két sắt két bạc phù hợp với nhu cầu cũng như phù hợp với không gian sử dụng. Chúng tôi tin tưởng giới thiệu sản phẩm két sắt Welko cho bạn và gia đình, cơ quan để tài sản, tiền bạc, giấy tờ của bạn luôn được đảm bảo an toàn và yên tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét