Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Két sắt cánh đúc cao cấp Welco KS80 khóa cơ

Két sắt cánh đúc cao cấp Welko KS80 khóa cơ

Trọng lượng: ~ 80kg

Kích thước: ( Cao * Rộng * Sâu ) mm

Kích thước ngoài: 400 * 500 * 390 mm

Kích thước sử dụng: 170 * 350 * 260 mm

Kích thước ngăn kéo: 40 * 350 * 220 mm


Két sắt cánh đúc cao cấp Welko KS80 là két sắt két bạc khóa cơ được sản suất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đạt tiêu chuẩn Quốc Tế, được các nhà thẩm định hiện đại nhất Châu Á.

Két sắt KS80 có thiết kế vững chắc, bố trí lắp đặt khoa học. Cửa két được đúc liền khối bằng những tấm thép dày, theo hình bậc thang trùng khớp ăn khớp với thân két sắt.C ửa két sắt được đúc liền khối bởi nguyên tấm thép dày theo thiết kế. Két sắt KS80 khóa cơ cao cấp theo tiêu chuẩn hình bậc thang ăn khớp với thân két sắt két bạc tạo ra kết cấu chắc chắn bền vững chống mọi hình thức nạy phá và ngăn lửa, đảm bảo chống cháy tốt.

Bản lề cửa két bạc được làm từ vật liệu thép siêu cứng, chắc chắn và được kết hợp với 02 chốt Inox bản to ăn sâu vào lòng két sắt.

Két sắt KS80 có khả năng chống cháy cao, khoảng gần 1000 độ C trong vòng 60 phút.

Trong quá trình sản xuất, sản phẩm két sắt được áp dụng công nghệ sơn Nano tĩnh điện được cho là hiện đại bậc nhất Thế Giới cho đến nay với 03 lớp sơn dày dặn, bóng, che phủ tốt, bền bỉ chống lại sự ăn mòn của thời tiết và môi trường,

Thiết kế của két sắt rất thông minh, bao gồm các ngăn lớn, nhỏ như: ngăn chứa lớn, cùng với 01 đợt ngăn nhỏ phía trên để có thể chứa nhiều tiền bạc, đồ trang sức quý giá hay các vật dụng nhỏ,  có thể di chuyển bằng cách kéo ra, đẩy vào.


Két sắt cánh đúc cao cấp Welko KS80 khóa cơ lắp đặt hệ thống đa khóa liên hoàn: Gồm có 1 khóa cơ bền bỉ, chắc chắn, tinh vi và có thể đổi mã theo nguyên tắc khi cần thiết; 01 khóa chìa để chống sao chép a, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Két sắt Welko KS80 là một sản phẩm két sắt két bạc phù hợp với nhu cầu của gia đình hay các doanh nghiệp nhỏ. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo bởi kết cấu hiện đại, tinh vi, bảo đảm an toàn cho tài sản của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét