Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Lựa chọn ổ khóa cho két sắt

Lựa chọn ổ khóa cho két sắt

Sử dụng két sắt để cất giữu tài liệu, giấy tờ quan trọng và tiền bạc, tài sản là nhu cầu thiết yếu không chỉ của những gia đình có điều kiện mà ngày nay ở đa số các doanh nghiệp, khách sạn, ngân hàng, hay những gia đình có thu nhập trung bình cũng có nhu cầu sử dụng két sắt. Do vậy mà thị trường két sắt két bạc cũng nóng lên với vô số kiểu dáng phong phú và mẫu mã khác nhau, và mỗi loại lại lắp đặt các ổ khóa khác nhau. Câu hỏi đặt ra là: làm thế nào để chọn ra được két sắt có ổ khóa phù hợp với nhu cầu sử dụng về độ bảo mật và an toàn lại có mẫu mã đẹp, phù hợp với không gian ngôi nhà bạn. Bài viết dưới đây sẽ bật mí điều đó.

Việc lựa chọn ổ khóa két sắt két bạc được chú ý quan trọng nhất là: trí nhớ của chủ nhân chiếc két sắt, ngoài ra còn 1 số yếu tố khác như: nhu cầu, sở thích và thời gian sử dụng két,..


Nếu bạn là 1 người hay quên mật khẩu, thì lời khuyên sáng suốt nhất đó là bạn nên chọn két sắt lắp đặt khóa vân tay, vì đây là loại két không cần phải nhớ mật khẩu, do mật khẩu chính là vân tay của bạn, bạn cũng không cần lo lắng việc cất giữ chìa khóa két và phải nhớ mật khẩu phức tạp như các loại két sắt khác.


Nếu thời gian sử dụng  lâu dài là ưu tiên hàng đầu của bạn thì bạn nên chọn két sắt có khóa cơ, đây là loại két một cục sắt và không bao giờ bị hỏng ổ khóa nếu chú ý vệ sinh và lau chùi khóa. Tuy nhiên thì cách mở khóa két sắt khóa cơ tương đối phức tạp gồm 4 vòng quay xuôi ngược, đôi khi sẽ kiến bạn mất kiên nhẫn do mất nhiều thời gian mở két và khóa két.

Nếu bạn muốn tìm một loại két sắt két bạc hiện đại phù hợp với gia đình hoặc khách sạn, thì bạn nên chọn mua két sắt  khóa điện tử, hoặc có thể là két sắt vân tay. Đây chính là loại két sắt có đa dạng chủng loại, mẫu mã, kích thước, thiết kế sang trọng hiện đại có thể giúp bạn trang trí thêm không gian nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét