Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Những điều bạn nên biết khi sử dụng két sắt két bạc

Những điều bạn nên biết khi sử dụng két sắt két bạc


Ngày nay, những chiếc két sắt dễ dàng gặp ở bất cứ nơi đâu trong cuộc sống của chúng ta . Két sắt đã trở thành một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống. Két sắt giờ không chỉ có ở các ngân hàng, các phòng kế toán của công ty, doanh nghiệp hay ở những kho bạc, mà két sắt két bạc còn có mặt trong mỗi gia đình và có vai trò như một người lính bảo vệ an toàn các tài sản quý giá của gia đình bạn.

Vốn dĩ cứ khi nào nghĩ đến két sắt là sẽ nghĩ đến sự an toàn tuyệt đối vì két sắtđược thiết kế chống trộm, rất nặng để gây khó khăn trong việc dịch chuyển vị trí, chống trộm,…


Các bạn đừng chủ quan vào sự an toàn của két sắt mà chỉ sử dụng một loại khóa, điều đó khiến bạn đã vô tình làm giảm đi độ an toàn của két sắt két bạc nhà bạn. Đối với két sắt sử dụng khóa mã số thì bạn không nên lơ là chỉ dùng một loại mã nhất định, nên thường xuyên thay đổi mã để tránh bị kẻ xấu dò tìm mật mã mở két của bạn. Đối với những chiếc khóa mà việc sử dụng vân tay của chủ nhân thì càng an toàn bạn nhé.

Nhưng với các bạn tính hay quên mà lại lâu không sử dụng thì dễ dàng quên mất mật khẩu của két sắt. Vậy trong những trường hợp như thế này thì phải làm sao đây? Các bạn đừng cố dò lại mã hay làm gì khác nhé, hãy gọi tới nơi sản xuất ra chiếc két, hay gọi đến nơi mua két sắt, để những kỹ thuật viên tư vấn cho bạn cách lấy lại mã hay xử lý cài lại mã mới cho bạn.
Với trường hợp két sắt có khóa vân tay hay thẻ từ thì bạn chỉ cần sử dụng khóa khẩn cấp trong trường hợp ổ khóa bị hỏng hay mất thẻ từ là mở được khóa.

Nên lắp đặt hệ thống báo động cho két sắt của bạn.  Két sắt được coi là vật giá trị nhất trong gia đình của mỗi chúng ta do trong két sắt còn để nhiều đồ có giá trị. Vì vậy, bạn cần lắp đặt các biện pháp bảo vệ két sắt và cũng là bảo vệ tài sản bên trong két của gia đình bạn. Các bạn nên lắp hệ thống báo động cho két sắt két bạc . Khi mà có người lạ tác động mạnh vào két hay cố dò mã, hệ thống báo động sẽ tự động phát tín hiệu cảnh báo cho chủ két biết và xử lý các tình huống ngay lập tức.


Mách bạn một mẹo nhỏ khi chọn mua két sắt. Giá trị những chiếc két sắt két bạc đã được nhà sản xuất đề ra, nên việc các cửa hàng thay đổi giá cả là điều ít khi xảy ra. Nhưng có một điều bạn nên đặc biệt chú ý khi chọn két sắt là: ổ khóa của két sắt, vì muốn lợi nhuận cao hơn nên nhiều cửa hàng bán lẻ đã đổi ổ khóa có chất lượng kém hơn thay vào những ổ khóa chất lượng của những hãng lớn để nâng cao lợi nhuận.  Vì vậy, bạn cần chú ý lựa chọn két sắt với ổ khóa chất lượng, ngoài ra còn có các thông số két sắt để chọn mua được két sắt vừa ý nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét