Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn mua két sắt

Mẹo nhỏ giúp bạn chọn mua két sắt

Trên thị trường hiện nay, két sắt hiện là sản phẩm được nhiều gia đình tin tưởng để cất giữ và bảo vệ tài sản. Để mua được sản phẩm két sắt gia đình đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất lại phù hợp với mục đích sử dụng, hãy tham khảo vài lưu ý dưới đây:

Nên chọn mua két sắt có chỉ số chống cháy và an toàn cao

Các loại két sắt két bạc được thiết kế đúng tiêu chuẩn bao gồm lớp chống cháy, chống nhiệt  đặc biệt giữa 2 lớp vỏ thân két sắt. Lớp chống cháy có tác dụng ngăn truyền nhiệt và gây cháy trong lòng két.Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý trên thị trường hiện nay  xuất hiện các két sắt làm giả, làm nhái hoàn toàn không có khả năng chống cháy, bên trong được nhồi  cát để tăng cân nặng cho két sắt.


Két sắt két bạc có hệ thống đa khoá thiết kế thông minh

Trên thị trường hiện nay có một số loại két sắt được lắp đặp, sử dụng biện pháp khoá vân tay, khoá cơ thông minh, khoá điện tử và két sắt kết hợp nhiều ổ khóa. Trong đó khoá điện tử và khoá cơ được mọi người ưa chuộng hơn cả. Do khoá vân tay  có tuổi thọ không cao bằng các loại khóa khác, mặc dù dòng két sắt này chính xác với độ bảo mật cao nhưng là sản phẩm điện tử nên cũng thường xảy ra các lỗi phần mềm, nhanh hư hỏng.


Két sắt nên có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng

Các loại két sắt dùng cho gia đình thường có khối lượng từ 10-150 kg. Với nhu cầu lưu trữ và bảo vệ một số loại đồ đạc như giấy tờ, tiền bạc và nữ trang….bạn cũng không nên lựa chọn các loại két sắt quá to dành cho doanh nghiệpvì sẽ gây lãng phí, tốn diện tích.Nếu bạn muốn mua két sắt để bên ngoài, nên lựa chọn két sắt két bạc loại có khối lượng nặng hơn (khoảng trên 80 kg) để gây khó khăn cho kẻ gian khi vận chuyển và nếu muốn di chuyển két sắt. Nếu sử dụng két sắt nhỏ, nhẹ, mà vẫn đảm bảo an toàn thì nên mua két sắt âm tường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét