Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Két sắt Hàn Quốc và những chú ý khi chọn mua

Két sắt Hàn quốc và những chú ý khi chọn mua

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại két sắt gia đình với các chức năng, mẫu mã, kiểu sáng, với chất lượng và các giá thành đa dạng khác nhau. Các dòng két sắt có thể chia thành 2 dòng sản phẩm chính là: két sắt nhập khẩu từ nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đức… và két sắt sản xuất nội địa trong nước như Việt Tiệp, Hòa Phát... Két sắt nhập khẩu thường được bán với giá cao hơn so với két sắt nội địa trong nước. Tuy nhiên các sản phẩm được nhập từ Hàn Quốc như két sắt Welko. Kumho, Gunngard lại có giá vừa phải, mẫu mã đa dạng và đạt tiêu chuẩn quốc tế như các dòng két sắt nhập khẩu.


Khi mua két sắt Hàn quốc, chúng tôi xin tư vấn để Quý khách hàng lưu ý những chi tiết sau:


1. Mua két sắt có kích thước vừa với nhu cầu sử dụng


Thông thường các loại két sắt két bạc được thiết kế dùng trong gia đình có khối lượng từ 10kg – 150kg . Với việc lưu trữ một số của cải, giấy tờ tài liệu, gia đình không nên lựa chọn những loại két sắt quá lớn dành cho các công ty, doanh nghiệp vì không những gây lãng phí, mà còn làm tốn diện tích phòng. Không phải là các két sắt nhỏ sẽ kém an toàn hơn két sắt lớn. Do tất cả các két sắt két bạc chính hãng đều được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn về khoá cũng như khả năng chống cháy, chỉ cần quý khách hàng tìm mua đúng địa chỉ bán tin cậy. Nếu mua két sắt để bên ngoài, quý khách hàng nên mua két sắt có khối lượng nặng (trên 80 kg) để gây khó khăn cho kẻ gian khi vận chuyển két đi các nơi khác. Nếu muốn sử dụng két sắt nhỏ, nên mua két sắt âm tường để đảm bảo an toàn.


2. Mua két sắt có chỉ số an toàn và chỉ số chống cháy cao


Nhiều khách hàng vẫn nhầm lẫn 2 chỉ số chống cháy và chỉ số an toàn với nhau. Có nhiều két sắt đảm bảo an toàn về hệ thống khoá, chốt trong, bản lề… Nhưng lại có khả năng bảo vệ tài sản rất kém trong trường hợp có hoả hoạn. Các két sắt két bạc được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn sẽ có lớp chống cháy đặc biệt ở giữa 2 lớp vỏ và thân két sắt. Lớp chống cháy có tác dụng trong việc ngăn truyền nhiệt và khả năng gây truyền nhiệt gây cháy trong lòng két. Các dòng két sắt của Welko đều có tính năng chống cháy tốt, chịu đc nhiệt độ lớn hơn 1000 độ C trong thời gian khoảng 2 giờ đồng hồ.
3. Mua các két sắt có hệ thống khoá thiết kế thông minh


Các loại két sắt Hàn Quốc có các loại khóa như khóa cơ thông minh, khoá vân tay, khoá thẻ từ, khoá điện tử,... Tuy vậy, người tiêu dùng tỏ ra ưa chuộng với loại khoá điện tử và khoá cơ hơn. Bởi vì khoá vân tay là khóa điện tử có tuổi thọ không cao, mặc dù chúng có chính xác với độ bảo mật cao nhưng thường xảy ra các lỗi phần mềm.

Nhà sản xuất thường sử dụng két sắt đa khóa có kết hợp giữa các loại ổ khóa như: khoá điện tử với ổ khoá cơ, khoá mã số với ổ khoá chìa trên 1 két sắt để tạo ra sự thuận tiện tối đa cho những người sử dụng.


Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp Quý khách lựa chọn được két sắt két bạc Hàn Quốc có chất lượng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét