Thứ Năm, 14 tháng 7, 2016

Thương hiệu két sắt nội địa uy tín

Thương hiệu két sắt nội địa uy tín

Trên thị trường các loại sản phẩm két sắt đang được bày bán có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước: Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, châu Âu….với nhiều kiểu dáng, nhãn hiệu và trọng lượng.Ở Việt Nam 2 dòng két sắt Việt Tiệp và Két sắt Hòa Phát đang được rất nhiều người ưa chuộng :

Két sắt Việt Tiệp

Két sắt Việt Tiệp được rất nhiều người tin dùng, lý do chính là độ an toàn, chắc chắn, đảm bảo độ an toàn cho tiền bạc, giấy tờ, tài sản. Thân két sắt két bạc được đúc bằng bê tông chống cháy đặc ở phần khung sườn và một phần cánh cửa, do đó, két có khả năng chống cháy cao, chống khò lửa bằng đèn khò hoặc phá bằng các vật nhọn. Két sắt sẽ luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tiền bạc, tài sản, tài liệu của gia đình, doanh nghiệp.

Thêm vào kết cấu, két sắt được bổ sung thêm hệ thống chốt an toàn, chặn cánh cửa hèm trên-dưới để chống đập phá, có chốt bản lề dạng cối hình trụ cùng với ren kép chắc chắn để tăng khả năng chống phá két lên tới 50% so với két sắt thông thường. Két sắt có hệ thống cánh viền dày dặn vừa làm tăng khả năng chống cháy, vừa tạo độ an toàn có thẩm mỹ cao. Vì vậy, két sắt Việt Tiệp thực sự trở thành vật “bất khả xâm phạm” trước sự phá hoại của kẻ gian và đây chính là giải pháp bảo vệ tài sản an toàn  hiệu quả cho gia đình, cơ quan, doanh nghiệp,…


Két sắt Hòa Phát

Với nhiều ưu điểm vượt trội, két sắt Hòa Phátđược nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua và sử dụng. Két Hòa Phát được lựa chọn để sử dụng rộng rãi trong các gia đình, ngân hàng, khách sạn… Đây là thương hiệu két sắt két bạc Việt Nam hàng đầu, Hòa Phát được tin tưởng và luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.


Ưu điểm của két Hòa Phát chính là tính năng vượt trội về thiết kế bảo mật an toàn. Sản phẩm két sắt của Hòa Phát được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu về két sắt, và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nghiêm ngặt. Két sắt Hòa Phát được các chuyên gia nhận định là dòng sản phẩm bền vững, chống chịu được cường lực cao từ bên ngoài, chống va đập, chống cháy, chống nước…an tòa tuyệt đối cho tiền bạc, tài sản, giấy tờ của người sử dụng.

Hòa Phát có sự đa dạng trong thiết kế, đây là một trong những ưu điểm lớn của dòng két sắt Hòa Phát.Các dòng két sắt két bạc của Hòa Phát đều có những ưu điểm riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét