Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Két sắt cánh đúc Welko KS160 khóa vân tay

Két sắt cánh đúc KS160 khóa vân tay

Két sắt cánh đúc KS160 khóa vân tay do đơn vị an toàn kho quỹ sản xuất, các sản phẩm về két sắt của Welko đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008
Trọng lượng: 160  ± 10kg
Kích thước ngoài ( C *R *S)mm: 780*530*560
Kích thước sử dụng ( C *R *S)mm: 420*420*360
Kích thước ngăn phụ ( C *R *S)mm: 140*420*330
Loại sản phẩm: két sắt vân tay - két sắt chống cháy - két sắt vân tay
Tính Năng: An Toàn chống cháy
Thương hiệu: Két sắt Welko
Hãng SX: Két sắt cao cấp - Mầu sơn: Xanh đen - Cánh: Xám trắng


Đặc tính kĩ thuật của két bạc

Két sắt cánh đúc welko KS160 khóa vân tay được đơn vị an toàn kho quỹ sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của Hàn Quốc, các sản phẩm về két sắt của Welko đều đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001: 2008 và các tiêu chuẩn về an toàn và độ bảo mật khác của két sắt.
 Với màu sắc trang nhã, thiết kế sang trọng, khoa học và các sản phẩm đều sử dụng công nghệ sơn nano hiện đại, phủ 3 lớp sơn lên bề mặt két sắt giúp chống trầy xước và rỉ sét, két luôn  giữ được vẻ sáng bóng, không bị phai màu.
 Hệ thống khóa két được thiết kế liên hoàn,  các bạn có thể dễ dàng mở khóa nếu bị thất lạc chìa khóa , hệ thống khóa liên hoàn bao gồm 1 tay nắm bên ngoài, một bộ chìa khóa 4 cạnh giúp tránh sao chép và hệ thống khóa vân tay,  vân tay của chủ két làm vân tay chính.


 Để dễ dàng di chuyển két sắt đến các vị trí khác, chân két được thiết kế làm bằng đế cao su, tuy nhiên là với trọng lượng gần 170 kg, các bạn cũng khó có thể nhấc nổi két, giúp nâng cao khả năng chống trộm.
 Các nguyên liệu làm két sắt chủ yếu được làm từ những tấm thép siêu dày, cứng cáp, chịu lực tốt giúp két của bạn vững chắc và đảm bảo an toàn hơn. Cửa két sắt cũng được làm bằng những tấm thép dày dặn và được đúc liền khối, khung két được làm bằng những tấm thép chịu nhiệt dày giúp nâng cao khả năng chống cháy của sản phẩm.

Két sắt két bạc KS160 là sản phẩm phù hợp với hộ gia đình hoặc các doanh nghiệp nhỏ. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời để bả quản tiền bạc, tài sản, giấy tờ tài liệu quan trọng mang lại sự an tâm cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét