Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Làm sao để sử dụng két sắt an toàn nhất

Làm sao để sử dụng két sắt an toàn nhất


Bạn đã biết cách sử dụng két sắt tốt nhất, làm sao để có thể sử dụng két sắt an toàn nhất? Những vấn đề nêu trên sẽ  được chúng tôi hướng dẫn trong bài viết này để đảm bảo bạn luôn sử dụng két sắt két bạc 1 cách có hiệu quả và khoa học tránh những trường hợp không mong muốn có thể xảy ra.


Chúng tôi sẽ chia sẻ 1 số mẹo để sử dụng két sắt 1 cách hiệu quả dưới đây

1.  Sử dụng mật khẩu két sắt 1 cách đúng cách


Két sắt điện tử có khóa cơ có kết cấu mật khẩu khá phức tạp, khi phá mã thì bạn sẽ mất tương đối nhiều thời gian để mở được két sắt. Vì vậy, nhiều người chỉ vặn nhẹ khi khóa két, làm cho việc mở khóa trở lên dẫn dễ dàng khi chỉ cần chịu khó dò mật khẩu là có thể mở được. Hãy tránh điều này nhé, hãy thay đổi mã mỗi lần khóa két. Các két sắt điện tử thì tránh đặt mã là các ngày đặc biệt như ngày tháng năm sinh, để tránh trường hợp kẻ xấu có thể dò mã, đoán mã của bạn. Cũng như tránh trường hợp để khóa dự phòng ở nơi dễ thấy, hoặc kẻ xấu có thể mượn chìa khóa của bạn rồi ăn cắp mật khẩu, đánh chìa khóa mới để lấy đi những tài sản quan trọng của bạn.


2.  Phải làm gì khi quên mật khẩu


Khi không sử dụng két 1 thời gian dài chúng ta thường quên mất mật khẩu của két, có những người rất cẩn thận và tỉ mỉ nên đã ghi mật khẩu vào tờ giấy note, nhưng lại  quên và cất tờ giấy này vào những nơi mà không nhớ ở đâu nên lại rất dễ đánh mất. Khi gặp tình huống như thế này bạn nên làm gì? Bạn nên gọi điện tới nơi bán để được bảo hành hoặc  tốt hơn hết là gọi điện về nhà sản xuất ,  đọc mã két sắt để nhà sản xuất có thể cung cấp lại mã mặc định của nhà sản xuất. Tuy nhiên, bạn cần đưa ra các thông tin của két sắt phù hợp với thông tin của nhà sản xuất để tránh trường hợp ai cũng có thể gọi điện lấy thông tin két sắt của bạn.


3.  Lắp đặt hệ thống báo động cho két


Két sắt két bạc là nơi lưu trữ  các vật dụng, tiền bạc, tài sản có giá trị nhất của mỗi gia đình. Do vậy  bảo vệ khét sắt chính là bảo vệ tài sản của gia đình, bạn nên lắp đặt thêm hệ thống báo động cho két sắt. Khi két sắt bị người lạ tác động mạnh đến như: đập phá, nhập mã két sắt sai nhiều lần thì hệ thống báo động sẽ phát tín hiệu để cho chủ két kịp thời xử lý.


4.  Nên để cho thành viên gia đình biết két đặt ở đâu

Két sắt két bạc trở thành 1 bảo vệ đặc biệt của cả gia đình vì vậy vai trò của két sắt ngày càng quan trọng, nên để cho các thành viên gia đình biết rất vị trí đặt két sắt để có thể giải quyết các tình huống bất ngờ khi có kẻ xấu đột nhập. Cần tuyệt đối không để cho người giúp việc, người quen biết  biết các thông tin két sắt phòng trường hợp họ có thể trộm tiền của chủ nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét