Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm vận chuyển két sắt khi chuyển nhà

Cuộc sống con người ngày càng phát triển và kèm theo đó là sự ra đời của các thiết bị hiện đại để phục vụ cho người tiêu dùng.

Két sắt là một trong số những vật dụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Két sắt là vật rất hữu ích trong đời sống người dân, đây vừa là nơi lưu giữ giấy tờ tài liệu, tiền bạc, trang sức, đồ vật quý giá…, vừa là thiết bị tối ưu chống nước và đặc biệt là chống cháy tiền bạc, giấy tờ hay đồ vật quý giá khi xảy ra sự cố bất ngờ.

[​IMG]

Hạn chế lớn nhất của két sắt két bạc là trọng lượng của chúng nặng và gây khó khăn trong việc di chuyển những két sắt. Ảnh hưởng của điều này, khi chuyển nhà hay chuyển văn phòng làm việc, thì việc vận chuyển két sắt trở thành một vấn đề nan giải, với những loại két sắt có kích thước lớn bởi trọng lượng của chúng cũng rất nặng.

Đã nắm được thị hiếu và hiểu rõ được những vướng mắc trên của người tiêu dùng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn kinh nghiệm vận chuyển két sắt đặc biệt là két sắt to khi chuyển nhà một cách dễ dàng, an toàn và nhanh chóng nhất.


- Do trọng lượng của két sắt rất nặng nên để giảm trọng lượng của két, bạn hãy lấy bớt các đồ đạc trong két sắt ra. Nếu cảm thấy không an toàn bạn hãy để các giấy tờ tài liệu hay tài sản tiền bạc bên mình để tránh mất mát ngoài ý muốn, sau khi vận chuyển xong thì bạn có thể bỏ lại vào két sắt.

- Hiện nay, có một số loại két sắt có khả năng tháo rời ra, vì vậy nên bạn có thể tháo rời két sắt giúp việc vận chuyển được dễ dàng hơn. Để đảm bảo an toàn, hãy liên lạc với nhân viên lắp đặt két sắt khi tháo dỡ từng bộ phận của két sắt vì có thể bạn sẽ không thể làm được nếu không có kinh nghiệm.

- Đặc điểm chung của các loại két sắt thường là khóa điện tử hoặc khóa cơ nên bạn hãy lưu ý đến việc tự ý điều chỉnh các nút nhấn trên mặt két sắt két bạc và bấm số mật khẩu két nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến chất lượng két.

- Việc vận chuyển két sắt là rất khó khăn vì két sắt thường rất nặng và nên cần nhiều người vận chuyển để có thể di chuyển chúng. Khi di chuyển két sắt cần phải có một đội hình phối hợp với nhau nếu không ăn ý với nhau có thể dẫn đến tình trạng làm rơi két sắt làm két đè lên chân rất nguy hiểm.


[​IMG]
- Trước khi vận chuyển hãy chú ý các lưỡng cửa ra vào và quãng đường vận chuyển két sắt để đảm bảo rằng không có vật cản nào cho việc vận chuyển.

- Khi di chuyển két sắt két bạc từ trên cao xuống thì cần chú ý đến bậc thang bởi chúng vô cùng nguy hiểm do độ dốc và độ hẹp của cầu thang gây khó khăn cho việc di chuyển của những người vận chuyển két.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét