Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Két sắt an toàn Welko KN35 khóa cơ công đức

Két sắt an toàn Welko KN35 khóa cơ công đức


Thông tin chi tiết sản phẩm két sắt Welko KN35

Trọng lượng: 60 ± 10kg
Kích thước ngoài ( C * R * S ) mm
  620 * 320 * 400
Kích thước sử dụng ( C * R * S ) mm
  210 * 190 * 270
Kích thước ngăn kéo( C * R * S ) mm
  Không có Ngăn Kéo


Két sắt welko kn 35 khóa cơ là sản phẩm két bạc hàng đầu trên thị trường hiện nay. Két sắt được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến của nước ngoài, đa tiêu chuẩn ISO 9001:2008

Két bạc an toàn được sản xuất tại Việt Nam với đặc tính kết cấu bền vững, chắc chắn,cùng với khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt cao, có khả năng chống cháy và có thể chịu được nhiệt độ lên tới trên 1350 độ C trong thời gian dài lên tới hơn 60 phút mà không bị phá hủy cấu trúc kết cấu của két sắt.

Bản lề ngoài két sắt chắc chắn, bản lề bên trong xuyên sâu vào trong lòng két sắt đảm bảo độ chắc chắn. Két sắt được sơn bằng công nghệ sơn tiên tiến : sơn 3 lớp sơn nano tĩnh điện giúp cho sản phẩm két sắt an toàn không bị phai màu theo thời gian mà luôn tươi mới. Hệ thống đa khóa liên hoàn gồm có một khóa cơ và một bộ khóa chìa có bốn cạnh chống sao chép và một tay nắm bên ngoài. Người tiêu dùng có thể đổi mã lên đến hàng ngàn số. Đặc biệt là khóa đổi mã được đúc liền khối vành kín.


Bên cạnh đó, khung két sắt két bạc được làm bằng tấm thép chịu lực, chịu nhiệt dày, ở giữa nhồi bằng các vật liệu chống cháy như silica, bê tông xốp, gang,... được chền vào giữa hai vỏ khung còn cành cửa két sắt két bạc được gắn chắc chắn với khung két bằng bản kề ngoài hoặc bản lề trong tùy từng thiết kế. Các mép ngoài cánh cửa phân thành các bậc hay có các gờ để đảm bảo khe cửa khi đóng sẽ khép kín không bị hở.

Với khả năng lưu trữ hồ sơ, giấy tờ tài liệu và các tài sản giá trị khác, sản phẩm két sắt an toàn Welko KN35 công đức là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ tài sản của bạn cũng như các gia đình hay doanh nghiệp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét