Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Két sắt liên doanh Welko KCC125 điện tử

Két sắt liên doanh Welko KCC125 điện tử


Két sắt Welko là dòng sản phẩm thương hiệu nổi tiếng trên toàn khu vực Châu Á, các sản phẩm của Welko được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ cao, hiện đại theo  công nghệ  Hàn Quốc và đạt được nhiều tiêu chuẩn về an toàn trên thế giới.

Với kiểu dáng được thiết kế tinh tế, mẫu mã sang trọng, két sắt Welko được rất nhiều người dân tại Việt Nam tin tưởng sử dụng.

Nằm trong danh sách những sản phẩm két bạc bán chạy nhất trên thị trường, két sắt Welko KCC125 là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng do cả chức năng bảo mật cũng như thiết kế hoàn hảo và trang bị lắp đặt ổ khóa điện tử tiện lợi cho người sử dụng,

Trọng lượng: 120kg.:+-10kg

Kích thước ngoài ( H * W * D ) mm
            620* 440 * 460
Kích thước sử dụng( H * W * D )mm
           260 * 340 * 330
Kích thước ngăn kéo( H * W * D)mm
            90 * 340 * 290


Đặc tính kĩ thuật cũng như cấu tạo két rất chắc chắn. Két sắt được cấu tạo có 2 bản lề bên ngoài, chốt an toàn trên cánh cửa với thép có thể tự động bật chốt ra và ăn sâu vào thânkét sắtkhi đóng cửa lại.Khả năng chống cháy của két rất tốt ở nhiệt độ 1200*C trong hơn 1 giờ đồng hồ.

Hệ thống khóa điện tử của két sắt vô cùng chắc chắn và đảm bảo an toàn gần như tuyệt đối, ngoài ra, hệ thống khóa sẽ tự động kích hoạt hệ thống báo động khi có kẻ gian dò mã. Ở bên ngoài cánh cửa có trang bị 01 khóa chìa, 01 khóa điện tử,1 tay nắm vuông để mở két. Cánh cửa két được đúc liền khối thép dày theo thiết kế hình bậc thang bo vuông ăn khớp với thâm két tạo sự chắc chắn và đảm bảo an toàn cho két sắt.


Thiết kết rất tiện dụng với các module được bố trí khoa học, đảm bảo không gian lưu trữ rộng rãi mà vẫn đảm bảo độ an toàn bảo mật. Bên trong còn có một tấm để đồ di động có thể di chuyển lên xuống hoặc tháo rời khi cần thiết, điều này rất thuận cho việc để các giấy tờ quan trọng  riêng với tiền bạc, trang sức riêng.Két sắt vừa vặn với khổ giấy A4 thông dụng giúp để được an toàn, cẩn thận mà không bị lộn xộn khó tìm kiếm đồ.

Két sắt két bạc được sơn vân búa theo công nghệ Việt Hàn chống xước, không bay màu và luôn  đảm bảo bền đẹp với thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét