Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Thông tin chi tiết sản phẩm két sắt ngân hàng Welko GD100

Thông tin chi tết sản phẩm két sắt ngân hàng Welko  GD100

Vật liệu: Thép cao cấp. Sơn vân búa chất lượng cao

Trọng lượng: 150 kg

Kích thước ngoài ( C * R * S ) mm

           710 * 470 * 530

Kích thước sử dụng ( C * R * S ) mm

           320 * 350 * 380

     Có hộc ngăn kéo trên

Tính năng: An Toàn chống cháy


Két sắt ngân hàng Welko GD100 là sản phẩm két sắt sử dụng cho các doanh nghiệp, ngân hàng lớn tại Việt Nam của thương hiệu két bạc cao cấp đã được nhiều gia đình, doanh nghiệp, tiểu thương tin tưởng sử dụng trong thời gian qua và có được các phản hồi tích cực, đánh giá là két sắt có chất lượng cao. Két sắt có kết cấu cửa két sắt vững chắc với thép tấm cường lực cao cấp đảm bảo an toàn cả trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn cũng như tự động ngăn chặn sự lan truyền sức nóng của ngọn lửa ở nhiệt độ cao. Két sắt ngân hàng GD100 sử dụng hệ thống khóa đổi mã cao cấp với hệ thống khóa mã lên đến hơn 1000 loại mã và đây là điều được các ngân hàng khen ngợi do hệ thống mã khóa này thuận tiện cho nhân viên ngân hàng sử dụng cũng như thuận tiện để bổ nhiệm nhân viên.

Để đảm bảo chất lượng két sắt két bạc trước khi xuất xưởng, toàn bộ các sản phẩm két sắt ngân hàng đều phải trải qua những bào kiểm tra kĩ lưỡng từ nhà máy với sự giám sát cặn kẽ trực tiếp từ các kĩ sư về khả năng chống va đập, chống chịu lực cũng  như khả năng bảo mật chống phá, chịu được nhiệt độ cao thì mới được phép xuất xưởng. Do đây là sản phẩm mang tính chiến lược của nhà sản xuất welko, két sắt cao cấp đã và đang cố gắng từng bước nghiên cứu chế tạo và sáng tạo sản phẩm ngày càng tốt hơn cho các khách hàng là doanh nghiệp ngân hàng và được nhiều các ngân hàng tin tưởng lựa chọn.


Tính năng bảo mật và độ an toàn luôn là các tiêu chí được nhà sản xuất két sắt két bạc đặt lên hàng đầu để đảm bảo lưu trữ an toàn tuyêt đối tư trang, tiền bạc, tài sản quan trọng của khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét