Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Ưa chuộng sử dụng két sắt điện tử

Ưa chuộng sử dụng két sắt điện tử


Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại két sắt cả về kiểu dáng và màu sắc. Bên cạnh các dòng sản phẩm két sắt truyền thống là khóa cơ còn có các loại sản phẩm cải tiến là két sắt khóa điện tử.


Loại két bạc này mới trở nên phổ biến những năm gần đây. Do áp dụng công nghệ khóa mã điện tử ,nên :

– Kích thước gọn: những hệ thống khóa cơ thường khá cồng kềnh và yêu cầu một không gian đủ lớn, vì vậy dẫn đến việc người thiết kế buộc phải thiết kế ra những chiếc két có kích thước lớn. Những chiếc két mới nhỏ gọn thì sẽ phù hợp với không gian nhỏ.

– Khối lượng két nhỏ hơn đáng kể so với kiểu truyền thống: chính vì lược bỏ được hệ thống khóa cơ (gồm nhiều vòng khóa xếp đồng trục với nhau, tất cả đều bằng kim loại cứng) nên khối lượng của những chiếc két hiện đại thường nhỏ hơn so với những chiếc két cũ cùng kích thước. Điều này giúp cho việc vận chuyển, xê dịch két trong phòng tùy ý một cách thuận lợi hơn rất nhiều.


– Công nghệ khóa điện tử: khóa mã số điện tử giúp đơn giản hóa việc khóa và mở khóa. Thay vì phải xoay vòng số ở những chiếc két khóa cơ (mà mỗi lần xoay lại chỉ tương ứng với một con số), với những chiếc két khóa điện tử, sẽ có một bảng số trên nắp két, bạn chỉ cần nhập đúng dãy mã số là ổ khóa sẽ được mở. Ngoài ra, thao tác thay mã số cũng tương đối đơn giản, khiến cho khách thuê phòng có cảm giác an tâm hơn khi để đồ trong két.

– Có hệ thống báo động điện: đây cũng là một tính năng nổi trội của những chiếc khóa két sắt điện tử. Khi bị nhập sai mã quá 3 lần thì khóa sẽ tự khóa không cho phép bất cứ một truy cập nào tác động vào. Trong trường hợp két bị các ngoại lực mạnh va đập vào, sẽ có tín hiệu báo động (thường là âm thanh hoặc đèn LED) phát đi.

Với những ưu điểm trên két sắt két bạc khóa điện tử vẫn đang được thị trường quan tâm bởi những lợi ích nó mang lại là quá lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét