Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Những điều cần biết về két sắt chống cháy

Hôm nay, cụm từ "két sắt" đã không còn xa lạ với thị trường Việt Nam. Chỉ với một tìm kiếm, trong 0,29 giây, Google có thể trả 634 000 kết quả liên quan đến từ khóa đó.


Điều này là đủ để chứng minh sự chi phối mạnh mẽ thị trường của các loại két sắt vẫn được gọi là "người hùng" trong các trường hợp không may có đám cháy xảy ra. Tuy nhiên, bạn đã thực sự biết về tính năng chống cháy của các sản phẩm mà họ muốn mua?


Trước hết, cần phải khẳng định rằng không có két bạc không phải là dễ cháy. sự an toàn cũng bao gồm một dạng vật chất có khả năng đốt tại một ngưỡng nhiệt độ nhất định. Bản chất của hai từ "chống cháy" ở đây là "cách ly". Đó là, két sắt chống cháy được thiết kế đặc biệt để có khả năng cách nhiêt trong trường hợp cháy xảy ra. cấu trúc vỏ cơ thể an toàn sẽ giúp bảo vệ các mục bên trong từ nhiệt độ cao của ngọn lửa, tránh các đối tượng đạt được ngọn lửa nhiệt độ ngưỡng.
Các số liệu: chịu được nhiệt độ lên tới 1.000 ° C lửa, 1200oC, 2200oC ngưỡng của lớp cách nhiệt vật liệu cháy, vật liệu cách nhiệt. Thời điểm an toàn cháy nổ: 1-2 giờ là giới hạn tối đa về độ dài của thời gian chịu được vật liệu cách nhiệt trước khi ghi. Hiện nay, các vật liệu cách nhiệt được thiết kế giữa 2 lớp két áo giáp, vật liệu đa dạng. Ví dụ, truyền hình Hàn Quốc thường được thêm vào cách từ vật liệu amiăng, chịu nhiệt 1200oC, Hà Lan An toàn sử dụng cách nhiệt gốm từ cách nhiệt (sợi gốm) có thể chịu được nhiệt độ 2300oC ...


Những sản phẩm két sắt két bạc này được sản xuất quá trình chính hãng phải trải qua nhiệt độ môi trường thử nghiệm vào năm 1000 - 2300oC, bảo vệ an toàn tiêu chuẩn cho các mặt hàng trong khoảng thời gian ít nhất là 1 giờ và phải có giấy chứng nhận về tính năng này bằng cách cung cấp cho cơ quan kiểm tra chất lượng.
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hàng thủ công an toàn, két sắ chống cháy giả được quảng cáo, nhưng trong thực tế chỉ được nhồi bên trong cát. Cát không có khả năng cách nhiệt dẫn nhiệt mà thậm chí còn nhanh hơn trên một vòng an toàn, gây mục đốt. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên chọn các cửa hàng uy tín để tránh mua giả an toàn, chất lượng thấp an toàn.

1 nhận xét: