Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Gợi ý lựa chọn két sắt chống cạy phá hoàn hảo

3 lưu ý để chọn két sắt chống cạy phá hoàn hảo


Trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại két sắt khác nhau và sẽ khiến bạn băn khoăn không biết nên mua loại két sắt nào chống cạy phá tốt nhất? Việc lựa chọn két sắt đạt đầy đủ nhu cầu của bạn không phải dễ khi không có tiêu chí nào đáng giá được độ an toàn két sắt mà chỉ có thể xem xét qua cấu tạo két sắt. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn chọn lựa được loại két sắt tốt nhất tối ưu cho việc cất giữ cũng như bảo vệ tài sản giá trị cho cá nhân, gia đình, doanh nghiệp,…


1.  Loại két bạc làm bằng vật liệu chịu lực tốt

Để tài sản của bạn được an toàn trước những mánh khóe phá khóa, sự cạy phá tinh vi của kẻ gian, két sắt phải được làm từ chất liệu có khả năng chịu được các tác động bên ngoài như thép hay thép mạ kẽm cứng. Đây là các nguyên liệu có độ chắc chắn, bền lâu sẽ tạo ra độ an toàn cũng như vững, chắc chắn cho két sắt. Đồng thời, loại vật liệu thép này còn phải có khả năng chống lại sự ăn mòn, oxi hóa cũng như ngăn ngừa được các tình trạng rỉ sét, giúp chiếc két sắt của bạn luôn như mới, không bị hao mòn theo thời gian.

Để phát huy được tối đa khả năng chống cháy, khung két sắt phải được đúc liền tấm để đảm bảo tính an toàn và chắc chắn của két sắt. Hệ thống cửa két, tường két sắt phải được thiết kế kín, vừa khít để chống lại sự cậy phá hay ngọn lửa hỏa hoạn có thể theo khe hở để đốt cháy tiền bạc bên trong, nhờ đó tài sản của bạn hay tài liệu quan trọng công ty sẽ được bảo vệ tuyệt đối.


2.  Khung cửa két sắt bên trong phải có gờ nổi

Nhiều loại két khi khóa cửa, chốt khóa két sắt thường chỉ gài nhẹ vào thành két, tạo ra các khe hở. Vì sơ suất này đã tạo các điều kiện cho kẻ gian dùng cây sắt để cậy phá két lấy tài sản bên trong.

Vì vậy, chúng tôi khuyên các bạn nên chọn mua các loại két sắt có gờ nổi ở giữa khung két sắt cũng như cửa két để ngăn được mọi hành động xấu của kẻ gian. Khi đóng cửa két lại, phân gờ nổi sẽ che kín các khe hở ở mép khung cửa với cánh cửa, ngăn những tên trộm có thể dùng thanh sắt hay các vật nhọn để cạy phá két sắt. Vì thế mà loại két sắt này được rất nhiều gia đình, doanh nghiệp tin dùng.

3.  Hệ thống khóa bảo mật được thiết kế tinh vi

Khi chọn mua két sắt két bạc, các bạn nên chọn loại két sắt có hệ thống khóa bảo mật cao. Khóa vân tay, khóa điện tử hoặc các loại két đa khóa kết hợp cả vân tay và điện tử là các loại khóa có độ bảo mật cao nhất. Điều này khiến độ an toàn và bảo mật của két sắt khi cất trữ tài sản được tăng cường một cách tối đa.


Với loại két sắt khóa điện tử, nếu bạn nhập mã mở khóa sai quá 3 lần thì mạch điện tử két sắt sẽ tự động ngắt, sau đó thì việc mở cửa bị vô hiệu hóa. Với két khóa vân tay, đây là loại két có độ bảo mật cao nhất do két sắt chỉ được mở khi có vân tay chính chủ nhân của chiếc két đó mở, và chắc chắn loại khóa đặc biệt mở két này thì không một tên trộm nào có thể làm giả hay ăn cắp được.

Với 3 đặc điểm cấu tạo có thể dễ dàng nhận thấy ở trên, bạn có thể lựa chọn được loại két sắt két bạc chống cạy phá tốt nhất. Két được làm từ vật liệu chịu lực tốt, có khả năng chống cháy, hệ thống đa khóa, khóa hiện đại và bảo mật tinh vi giúp đảm bảo an toàn cho tài sản của bạn cũng như các gia đình, doanh nghiệp,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét