Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Két sắt nghìn cân có thật là nghìn cân?

Két sắt nghìn cân có thật là nghìn cân??


Két sắt nghìn cân? Nghe thật khó tin khi có chiếc két sắt nặng tới nghìn cân. Nhưng chiếc két sắt này hoàn toàn có thật. Được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Welko có uy tín trên thị trường. Két sắt nghìn cân Welko được ưa chuộng sử dụng tại ngân hàng, các doanh nghiệp lớn và là sự ưu tiên lựa chọn để lưu giữ các đồ vật quốc gia.

Thông tin chi tiết sản phẩm két sắt nghìn cân

Trọng lượng: 1.000 ± 10 kg

Kích thước ngoài ( Cao1400 * Rộng1000 * Sâu650 ) mm

Kích thước sử dụng ( Cao860 * Rộng840 * Sâu400) mm

Kích thước ngăn kéo( Cao300 * Rộng840 * Sâu320)mm

Tính năng: An toàn chống cháy, Chống Đạn ( Tôn 10 Ly )

Khả năng chống cháy: ~ 1000 độ C trong 60 phút.


Két sắt nghìn cân có khối lượng ngang ngửa với một chiếc xe tải nhỏ nặng 1000kg, Chiếc két sắt này được nhà sản xuất chế tạo để đặt một kho tàng lưu trữ tiền bạc, tài sản quý giá ký gửi lâu dài dành cho các ngân hàng lớn, chất liệu thép kết cấu két đặc biệt có khả năng chống đạn tank B40 và B41 cho thấy chức năng tuyệt vời chống đạn của két sắt đã làm nhiều chuyên gia trên thế giới phải ngạc nhiên.


Cánh cửa két bạc chống đạn có khối lượng nặng 100± 10kg, được làm từ thép đặc biệt là thép cacbon cường lực nguyên khối tạo nên kết sắt cấu chắc chắn đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001 - 2008 CERTIFICATE NO.: HT 2776.12.17….


Khi mở cánh cửa két sắt ta sẽ nghe tiếng kêu rớp rớp rất to, tạo cảm giác tuyệt vời nhất khi nhìn thấy tiền mặt trong két sắt ngày càng một cao hơn. Cánh cửa két sắt có độ dày hơn 12cm siêu cứng cáp, siêu bền và có khả năng chống đạn,  chống khoan phá rất tốt. Bởi khóa được tích hợp bộ phận cảm ứng thông minh phía trong, đó là thiết kế một tấm thép di động có tác dụng nhạy cảm khi mũi khoan hay các vật thể lạ chạm vào thì tấm thép cảm ứng sẽ tự xoay tròn theo vòng tua để đảm bảo khóa tự động báo động và khóa két, khả năng chống cháy của két cao dù bị đốt ở nhiệt độ trên 1000°C  trong vòng 60 phút.


Bản lề két sắt được thiết kế tỉ mỉ làm từ vật liệu thép siêu cứng kết hợp các chốt an toàn dày được thiết kế tinh vi đúc bằng thép cacbon siêu cứng, và các hợp kim chịu lực. Két sắt chống cháy, chống đạn được thừa hưởng các nét tinh hoa mang phong cách của két sắt ngân hàng sang trọng đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại, sang trọng và chất lượng đỉnh cao. Đảm bảo an toàn cho việc cất giữ tài sản quốc gia và sử dụng tại các ngân hàng quốc tế.


Hệ thống khoá két sắt két bạc chống đạn được áp dụng công nghệ đóng mở tự động bằng mã hóa mật khẩu hiện đại. Khách hàng có thể đổi mã hóa hàng nghìn số, tỉ lệ lệch số khi mở mã hóa két sắt là 0% hoặc 99 dấu vân tay. Chìa khóa két sắt được thiết kế chống sao chép an toàn và tay cầm ngoại giúp chống trộm phá ngay từ bề mặt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét